General Terms

Header

VN

General Terms

  1. THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

GS 25 chuyên cung các sản phẩm là thực phẩm và đồ tiêu dùng cho khách hàng tại các Cửa hàng tiện lợi GS 25 tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi khằng định rằng, do không thực hiện việc mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ thông qua Website này, nên các sản phẩm được đề cập trên Website chỉ nhằm mục đích giới thiệu các sản phẩm mới, sản phẩm đặc trưng tại các Cửa hàng tiện lợi GS 25 của Chúng tôi. Vì vậy, Khách hàng vui lòng đến cửa hàng đề tham khảo thông tin chi tiết về loại sản phẩm mà chúng tôi cung cấp

  1. THÔNG TIN VỀ GIÁ CẢ

Giá cả sản phẩm được niêm yết tại GS 25 là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá cả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Mặc dù chúng tôi cố gắng tốt nhất để bảo đảm rằng thông tin về giá hiển thị trên Website  là chính xác đối với từng sản phẩm, nhưng sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót. Khi đó, giá sản phẩm được niêm yết tại cửa hàng sẽ được áp dụng để tiến hành hoạt động thanh toán cho khách hàng.

  1. HẠN CHẾ VỀ CUNG CẤP HÀNG HÓA
  2. Phạm vi cung cấp sản phẩm:

Hàng hóa được trưng bày và chỉ được bán trực tiếp tại các Cửa hàng tiện lợi GS 25 của Chúng tôi. Danh sách Cửa hàng tiện lợi GS 25 tại thành phố Hồ Chí Minh được đề cập rõ tại Mục Cửa Hàng trong trang chính của Website, khách hàng vui lòng tham khảo cụ thể địa chỉ và số điện thoại của các cửa hàng trong mục này.

  1. Thời gian hoạt động của các cửa hàng.

Hoạt động 24/7 từ 00:00 đến 23:59 tất cả các ngày trong tuần trừ các ngày nghỉ theo quy định của pháp luật hoặc theo chính sách của Chúng Tôi sẽ được thông báo trước đến khách hàng.

  1. QUY ĐỊNH VỀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Người mua thanh toán trực tiếp các sản phẩm tại Các cửa hàng tiện lợi GS 25 theo danh sách cửa hàng được cung cấp theo Website  này. Cụ thể:

  • Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm thông qua Website hoặc quan sát tại các Cửa hàng
  • Bước 2: Khách hàng đến địa chỉ bán hàng theo danh sách của hàng được cung cấp theo Website này để lựa chọn sản phẩm.
  • Bước 3: Khách hàng thanh toán và nhận hàng.

Lưu ý: Website  này không có thực hiện việc bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ online và không có chức năng thanh toán trực tuyến, thương nhân, tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu mua hàng vui lòng đến mua trực tiếp tại Các cửa hàng tiện lợi GS 25 theo danh sách cửa hàng được cung cấp theo Website này.

  1. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN
  2. Nghĩa vụ của GS 25
  • Đảm bảo sản phẩm phù hợp với các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và các tiêu chuẩn khác theo quy định của pháp luật;
  • Cung cấp mọi chỉ dẫn cần thiết đối với việc bảo quản, sử dụng sản phẩm cho khách hàng;
  • Các nghĩa vụ khác theo các mục của Website đối với từng chủ đề tương ứng và quy định của pháp luật liên quan.
  1. Nghĩa vụ của khách hàng
  • Kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm và đơn hàng trước khi thanh toán;
  • Thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị của đơn hàng;
  • Các nghĩa vụ khác theo các mục của Website đối với từng chủ đề tương ứng và quy định của pháp luật liên quan.
  1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
  • Không áp dụng hình thức giao hàng, khách hàng vui lòng đến các Cửa hàng tiện lợi GS 25 mua và nhận trực tiếp các sản phẩm tại cửa hàng.
  • Tuy nhiên, để phục vụ cho nhu cầu mua hàng tận nơi của khách hàng, chúng tôi có hợp tác với các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng trực tuyến “Now Delivery”, trường hợp khách hàng có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ với đơn vị này.

Lưu ý rằng, chỉ dẫn này không phát sinh bất kỳ nghĩa vụ nào của Chúng tôi đối với dịch vụ do đơn vị này cung cấp.

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNG/BẢO TRÌ VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
  2. Chính sách bảo hành/bảo trì

Các sản phẩm do Chúng tôi cung cấp là thực phẩm, hàng tiêu dùng thuộc trường hợp vật tiêu hao vì vậy không áp dụng chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm.

  1. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
  • Trường hợp áp dụng đổi trả: sản phẩm bị hư hỏng của nhà sản xuất hoặc hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng tại thời điểm mua hàng.
  • Điều kiện áp dụng đổi trả: sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì và có hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn VAT.
  • Thời gian và phương thức đổi trả/hoàn tiền:

Khách hàng được lựa chọn nhận lại tiền hoặc đổi sản phẩm tương tự

+ Thời gian hoàn tiền và đổi sản phẩm: trong 48 giờ làm việc kể từ thời điểm có yêu cầu đổi trả sản phẩm của Khách hàng nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đổi trả thì Khách hàng sẽ được hoàn trả lại số tiền tương ứng với giá trị sản phẩm khách hàng đã thanh toán hoặc nhận lại sản phẩm tương tự (tùy sự lựa chọn của khách hàng). Ngược lại, Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ chối nhận đổi trả sản phẩm.

+ Phương thức hoàn tiền: tiền mặt.