Say mê làn sóng Hallyu, bạn trẻ xếp hàng dài chờ mua hàng tại GS25

News detail

Event

Say mê làn sóng Hallyu, bạn trẻ xếp hàng dài chờ mua hàng tại GS25

Say mê làn sóng Hallyu (Hàn lưu), nhiều bạn trẻ đã xếp hàng dài chờ cửa hàng GS25 mở cửa để mua hàng.

10h sáng nay, cửa hàng tiện lợi GS25 đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức  khai trương tại tòa nhà Empress tower, 138-142 Hai Bà Trưng, quận 1. 10h cửa hàng mới chính thức mở cửa bán hàng nhưng từ 8h sáng đã có rất nhiều bạn trẻ xếp hàng xem các tiết mục múa trống Hàn Quốc, nhảy flashmob sôi động vui nhộn để chờ đến giờ mở cửa.

 

GS25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng của Hàn Quốc với hơn 12,000 cửa hàng trên khắp đất nước, chiếm hơn 30% thị phần bán lẻ của xứ sở kim chi. GS25 nổi tiếng là mô hình cửa hàng bán lẻ cung cấp những sản phẩm chất lượng, các dịch vụ đi kèm tiện lợi. Tiêu chí hoạt động của GS25 là Friendly – Fresh – Fun, đó sẽ là cảm xúc và sự hài lòng của khách hàng  khi mua sắm tại GS25.

Cửa hàng tại Empress tower là cửa hàng đầu tiên của  GS25 khi tiến vào thị trường Việt Nam. Các cửa hàng tiếp theo sẽ liên tục được khai trương trong tháng 1/2018 tại Mplaza (39 Lê Duẩn,Q1), 24C Trương Định, quận 1 và Viettel Building (285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Quận 10, TPHCM). Đây là các vị trí đắc địa của trung tâm Sài Gòn, hướng đến học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng, những bạn trẻ sành điệu, có  phong cách sống hiện đại, bận rộn với công việc nhưng biết cách tận hưởng cuộc sống thông qua các dịch vụ tiện ích và cao cấp.

Đến mua sắm tại GS25, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm nhập khẩu  trực tiếp từ Hàn Quốc rất chất lượng với thiết kế bao bì bắt mắt. Các sản phẩm Việt Nam thì đều là các sản phẩm cao cấp nhất trong danh sách hàng Việt Nam chất lượng cao. Nhưng điểm nhấn hấp dẫn nhất của GS25 có lẽ là thực đơn các món ăn  Hàn Quốc nóng sốt phục vụ tại chỗ. GS25 có đầu bếp từ Hàn Quốc sang để thiết kế thực đơn món ăn nóng, món ăn tươi cho chuỗi cửa hàng. Menu hơn  40 món ăn và nước uống phục vụ nhanh cho khách hàng vô cùng đặc sắc và ngon miệng, chắc chắn sẽ là lựa chọn bữa trưa nhanh gọn cho giới văn hòng và học sinh sinh viên.