ÔNG HUH CHANG SOO - CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN GS GROUP CAM KẾT ĐẨY MẠNH ĐẦU TƯ TẠI VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN TỚI

News detail

ÔNG HUH CHANG SOO - CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN GS GROUP CAM KẾT ĐẨY MẠNH ĐẦU TƯ TẠI VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN TỚI

Lãnh đạo Chính phủ muốn các tập đoàn Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam và hứa tạo điều kiện để các doanh nghiệp này kinh doanh. Bên cạnh đó Phó thủ tướng cũng muốn các tập đoàn Hàn Quốc coi Việt Nam là 'cứ điểm chính' về đầu tư để thúc đẩy tiến trình phát triển kinh tế lâu dài.

Chiều ngày 20/06 vừa qua, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ đã có cuộc gặp mặt với Chủ tịch của các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc như Lotte, Hyosung, Hanwha, GS E&C, AJU,... Theo thông tin tại Hội nghị Kinh tế và Tài chính Quốc tế lần thứ 8, Hàn Quốc đứng đầu trong các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Việt Nam, và là đối tác ổn định dẫn đầu với khoảng 7.600 dự án, với tổng vốn đầu tư đăng ký đạt 63,7 tỷ USD. Làn sóng đầu tư từ các doanh nghiệp Hàn Quốc vào Việt Nam ngày càng một gia tăng.

Tại cuộc gặp mặt, lãnh đạo Chính phủ mong muốn các tập đoàn Hàn Quốc tiếp tục đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam và hứa luôn tạo những điều kiện kinh doanh tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Ông Huh Chang Soo - Chủ tịch tập đoàn GS Group cũng đã gặp mặt Phó thủ tướng và trao đổi về những kế hoạch đầu tư mạnh mẽ của tập đoàn tại thị trường Việt Nam. Ông vô cùng vui mừng và bày tỏ biết ơn trước chuyến thăm Hàn Quốc của Phó thủ tướng cùng với những chính sách hỗ trợ đầu tư.

GS Retail thuộc tập đoàn GS Group liên doanh với Tập đoàn Sơn Kim để đưa mạng lưới cửa hàng tiện lợi GS25 Hàn Quốc vào Việt Nam vào đầu năm 2018. Mặc dù là chuỗi cửa hàng tiện lợi đến sau trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt tại Việt Nam, GS25 đang đạt tốc độ phát triển nhanh chóng và đón nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ với những món ăn chuẩn hương vị Hàn Quốc.

Từ tháng 7/2019, GS25 chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu với logo màu sắc trẻ trung, năng động, hiện đại theo thông điệp “Lifestyle Platform”

“GS25 mong muốn là trung tâm nền tảng phong cách sống thường nhật. Hướng đến những dịch vụ và văn hóa ẩm thực mới, đa dạng sản phẩm chất lượng cùng các tiện ích gần gũi để mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng.”

Với chiến lược đẩy mạnh đầu tư của tập đoàn GS Group, GS25 phấn đấu trở thành cầu nối cung cấp các sản phẩm đặc sắc, đa dạng tiện ích và mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chân thành tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, với những ưu tiên và hỗ trợ từ phía Chính phủ Việt Nam, GS25 sẽ có nhiều lợi thế để phát triển và đạt được những mục tiêu mà mình đề ra. GS25 luôn nỗ lực không ngừng để phục vụ nhu cầu khách hàng.