GS25 VIETNAM OFFICIALLY LAUNCHES FRANCHISE PROGRAM

News detail

GS25 VIETNAM OFFICIALLY LAUNCHES FRANCHISE PROGRAM

On October 31, 2019, within the framework of the International Exhibition of Shop Technology and Franchise Exhibition, GS25 Vietnam Co., Ltd - GS25 VN has launched a franchise program in Vietnam. The first strategy is Ho Chi Minh City, starting from November 1, 2019. GS25 VN targets the businesses and individuals who are interested in the convenience store business and meet the GS25 VN's input criteria for capital, infrastructure ...




Mục tiêu của GS25 VN là phát triển hàng ngàn cửa hàng trong 10 năm tới, trong đó nhượng quyền là một kế hoạch quan trọng. Chương trình nhượng quyền không chỉ là một bước trong chiến lược phát triển của GS25 VN mà còn là nhắm tới những người cấp tiến có ước mơ khởi nghiệp, muốn tự làm chủ cuộc sống của mình về thời gian làm việc, về tài chính. Tham gia nhượng quyền với GS25 VN là cơ hội để khởi nghiệp và học hỏi kinh doanh.

Bà Nguyễn Hồng Trang – Tổng Giám Đốc GS25 VN - cho biết GS25 VN sẽ triển khai ba hình thức nhượng quyền, bao gồm:

  1. Người nhượng quyền đầu tư mở một cửa hàng riêng lẻ.
  2. Người nhượng quyền đầu tư mở chuỗi cửa hàng
  3. Người nhượng quyền cùng đầu tư với GS25 VN

Với mức đầu tư ban đầu hợp lý nhất trong các mô hình nhượng quyền quốc tế hiện nay tại Việt Nam, người được nhượng quyền có thể vận hành một cửa hàng tiện lợi với thương hiệu hàng đầu Châu Á. GS25 VN không chỉ cung cấp nguồn sản phẩm phong phú từ các đối tác lớn, uy tín tại Việt Nam mà còn sở hữu nguồn hang mang thương hiệu riêng YOUUS độc quyền được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Người nhượng quyền được GS25 hỗ trợ về nguồn hàng, vận chuyển, hạ tầng kỹ thuật; mô hình và ý tưởng thiết kế, bài trí cửa hàng; chiến lược kinh doanh – marketing.và phương thức quản lý... Hơn nữa, người được nhượng quyền không cần tốn thời gian và chi phí cho quảng bá và tiếp thị mà có sẵn thương hiệu quốc tế đã được yêu thích tại Việt Nam.

 

Hiện tại, độ phủ của hệ thống bán lẻ tại Việt Nam hiện đang thấp hơn rất nhiều so với các nước cùng khu vực: 25% tổng mức bán lẻ, trong khi ở Philippines là 33%, Thái Lan là 34%, Malaysia 60%, Singapore là 90%.... (theo Bộ Công Thương VN). Trong khi đó, mức tăng trưởng dân số Việt Nam thuộc top khu vực Đông Nam Á với dân số trẻ cao, vì thế các nhu cầu tiêu dùng tiện lợi là rất lớn. 
Với tốc độ đô thị hoá nhanh, các cửa hàng truyền thống sớm sẽ phải được thay thế hoặc nâng cấp để theo kịp xu hướng và nhu cầu người tiêu dùng. Sự phát triển của chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 của GS Retail ở Hàn Quốc là trường hợp thành công đáng kinh ngạc nhờ vào chương trình nhượng quyền. Từ kinh nghiệm phát triển thành công của GS25 ở Hàn Quốc, mô hình nhượng quyền của GS25 VN sẽ nhanh chóng được triển khai thành công khắp cả nước và trở thành thương hiệu cửa hàng tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam.

Đồng thời, vai trò của GS25 trong nhượng quyền không chỉ là bên chuyển giao thương hiệu, công nghệ mà còn là người đồng hành cùng với đối tác. Ngoài những cam kết hỗ trợ về kỹ thuật trong quá trình nhượng quyền, GS25 VN còn cam kết tỷ lệ lợi nhuận hấp dẫn cho người nhượng quyền.

Tham gia vào Triển lãm Quốc tế Nhượng quyền và Công nghệ cửa hàng năm 2019, GS25 VN là doanh nghiệp đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam cho triển khai chương trình nhượng quyền cửa hàng tiện lợi. Ngoài gian hàng mô phỏng một cửa hàng mini GS25 thực tế, GS25 VN còn tham gia hội thảo nhằm tư vấn, giải đáp thắc mắc về chương trình nhượng quyền. Đặc biệt, ngay tại gian hàng của GS25 tại cổng chính, người quan tâm chương trình nhượng quyền có thể lấy thông tin tại chỗ và được tư vấn trực tiếp từng người một.