GS25 VIỆT NAM THAM GIA WORKSHOP – CHIA SẺ KINH NGHIỆM NHƯỢNG QUYỀN THÀNH CÔNG TẠI THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC

News detail

GS25 VIỆT NAM THAM GIA WORKSHOP – CHIA SẺ KINH NGHIỆM NHƯỢNG QUYỀN THÀNH CÔNG TẠI THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC

GS25 thuộc tập đoàn GS Retail Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi tại đất nước xử sở kim chi. GS25 phát triển thương hiệu của mình với phương châm “Lifestyle Platform”, dựa trên nền tảng đời sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới để mang đến trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Với sự nỗ lực cải tiến không ngừng, GS25 trở thành thương hiệu cửa hàng tiện lợi số 1 với 14.000 cửa hàng vào tháng 1/2019 tại Hàn Quốc. GS25 đã viết nên câu chuyện Nhượng quyền thành công vang dội tại Hàn Quốc.

Đầu năm 2018, GS25 ra mắt tại thị trường Việt Nam đánh dấu cho việc liên doanh thành công giữa tập đoàn GS Retail Hàn Quốc và tập đoàn Sonkim. Hiện nay, GS25VN đang có những bước tiến mạnh mẽ trong thị trường CVS (Convenient Store) tại Việt Nam với tốc độ mở 50 cửa hàng trong vòng 18 tháng gia nhập thị trường.

Tháng 8/2019 vừa qua GS25 có một buổi Workshop với sự tham gia của ban lãnh đạo, nhân viên các công ty thành viên của tập đoàn Sơn Kim. Buổi Workshop là cơ hội để các công ty thành viên cùng trao đổi kinh nghiệm kinh doanh và thắt chặt mối quan hệ tương tác, hỗ trợ lẫn nhau. Tại đây, GS25VN đã chia sẻ câu chuyện Nhượng quyền thành công từ GS25 Hàn Quốc đã đạt được và chiến lược kinh doanh sắp tới của GS25 tại Việt Nam. Workshop đã diễn ra tốt đẹp cùng với sự quan tâm, trao đổi rất nhiệt tình từ các thành viên tham gia. Đồng thời, buổi chia sẻ đã mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới để các công ty thành viên phát triển cùng nhau.

 

Tiếp nối buổi workshop của GS25. Ngày 8/8/2019 đại diện GS25 Việt Nam, ông Yun Ju Young - giám đốc điều hành tại GS25VN là khách mời với vai trò là diễn giả của buổi Workshop “Xây dựng mô hình nhượng quyền quốc tế 2019”, được dẫn dắt bởi doanh nhân - diễn giả: Nguyễn Phi Vân (Thành viên sáng lập công ty Retail & Franchise Asia). Tại buổi hội thảo lần này, Ông Yun chia sẻ về câu chuyện nhượng quyền tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Ông Yun trao đổi chi tiết với khách mời cách xây dựng phát triển một mô hình nhượng quyền thành công của GS25 Hàn Quốc. Buổi hội thảo nhận được sự quan tâm của người tham dự và mong muốn GS25 Việt Nam cũng sẽ mở rộng mô hình nhượng quyền như tại Hàn Quốc.

Vào cuối tháng 10, GS25VN sẽ tham gia “TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ CỬA HÀNG & NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU 2019” do Coex Vietnam, Retail and Franchise Asia và Vinexad tiếp tục đồng tổ chức. Triễn lãm quốc tế lần này dư kiến sẽ thu hút sự tham gia của hơn 10.000 khách tham dự cùng với 180 thương hiệu nhượng quyền và 100 thương hiệu công nghệ cửa hàng diễn ra trong 3 ngày 31/10 đến 2/11/2019 tại SECC quận 7, TP.HCM.

 

Với chiến lược kinh doanh trong tương lai, GS25VN hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cùng các đối tác nhằm hướng đến mục tiêu phát triển 2,500 cửa hàng trong 10 năm tới.