News

Tin tức

content page

GS25 - VUI LỄ TRĂNG VÀNG NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

Trung thu là khoảng thời gian ấm áp, khi mà mọi người đều nhớ về gia đình, những giây phút đoàn viên quây quần cùng nhau ăn bánh trung thu, và trò chuyện rôm rả. Thời gian giãn cách này thay vì chúng ta than thở, suy nghĩ tiêu cực thì thay vào đó hãy tận dụng khoảng thời gian ấy để làm những điều thật ý nghĩa bên gia đình, tự tạo cho mình một khoảng khắc đặc biệt cho một mùa trung thu ấm áp và ngọt ngào bằng những điều nhỏ nhoi.

Xem thêm >

GS25 - COMBO NHU YẾU PHẨM CHẤT LƯỢNG VÀ TIỆN LỢI

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, được sự chấp thuận của Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh, GS 25 VN vinh dự được trở thành một trong những đơn vị tham gia Chương trình cung ứng hàng hóa thiết yếu chung tay cùng Thành phố vừa thực hiện phòng chống dịch, vừa đảm bảo cung ứng hàng hóa lương thực thực phẩm thiết yếu phục vụ nhân dân.

Xem thêm >

GS25 - THAM GIA GOLDEN SPIN TRÚNG VÀNG PNJ

Tháng 8 GS25 trở lại với game app The Golden Spin siêu hấp dẫn. Mua sắm thả ga lại còn được chơi game nhận quà chỉ có tại GS25. Game app lần này với sự hợp tác từ công ty vàng bạc đá quý PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam, mang đến những phần thưởng hấp dẫn, 2 người chơi may mắn có cơ hội nhận 2 chỉ vàng từ PNJ.

Xem thêm >