BÁNH CROFFLE – NGON BÙNG NỔ

News detail

BÁNH CROFFLE – NGON BÙNG NỔ

Bánh Croffle là sự kết hợp giữa bánh Waffle (Bánh tổ ong) và Croissant (Bánh sừng bò có nguồn gốc từ Pháp). Nổi tiếng bởi sự đa dạng khi kết hợp với toping ăn kèm, bánh Croffle hoàn toàn có thể được ăn kèm với trái cây, kem hay thậm chí là cả các món mặn.

Nghe chừng khá xa lạ nhưng bạn sẽ có suy nghĩ gì nếu nói bánh ngọt ăn kèm cùng gà rán, khoai tây chiên và cả xúc xích? Sự hoà quyện giữa hai vị “Mặn & Ngọt” chắc chắn sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm vị giác độc đáo chưa từng có trước đây.

 

Được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích bởi sự cuốn hút trong hương thơm và sự khác biệt trong hương vị, với lớp bột ngàn lớp tạo cảm giác đậm đà tròn vị cho người ăn. Những điều cần lưu ý là khi dùng bánh là bạn sẽ rất dễ bị “xiêu lòng” bởi loại bánh có nguồn gốc từ Châu Âu này. Điều đó đã được kiểm chứng khi dù sinh sau đẻ muộn nhưng Croffle cũng đang dần chiếm được tình cảm của người dùng, bên cạnh Waffle bánh ăn vặt phổ biến nhất trên toàn thế giới.

 

Lên kệ duy nhất chỉ tại GS25 với các hương vị như: Croffle xúc xích funny, Croffle gà sốt cay bùng vị và Croffle khoai tây chiên classic. Khách hàng sẽ thoải mái chọn cho mình những vị phù hợp nhất và hãy cẩn thận vì bạn sẽ bị “níu chân” bởi hương vị của “bộ ba thần thánh” trên.

 

Hãy ghé GS25 gần nhất và cùng trải nghiệm nhé!