ĐẶT BÁNH GIÁNG SINH - NHẬN ƯU ĐÃI CỰC LỚN

News detail

ĐẶT BÁNH GIÁNG SINH - NHẬN ƯU ĐÃI CỰC LỚN

Giáng sinh là một dịp lễ quan trọng của năm. Thời gian mà mọi người sẽ cùng người thân gia đình, bạn bè tụ họp. Ngoài cây thông, quần áo ấm, các món quà thì bánh kem là một phần không thể thiếu trong buổi tối giáng sinh. Nhằm mang đến cho khách hàng một lễ hội ấm áp, GS25 đã tạo thêm dịch vụ đặt hàng Bánh Kem tại Sweethome bakery. Khách hàng chỉ cần đến cửa hàng GS25 gần nhất lựa chọn bánh và để lại thông tin nhận hàng. Bánh kem sẽ được giao hàng miễn phí đến nhà khách hàng trong 3 ngày lễ giáng sinh. Ngoài ra khi đặt hàng trong thời gian từ 1/12 - 20/12 bạn sẽ được giảm giá lên đến 15%

Sweethome bakery sở hữu các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm, khéo léo và cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ, biến mỗi chiếc bánh thành một tác phẩm nghệ thuật, Ngoài ra, với các nguyên liệu hảo hạng cùng thành phần kem sữa tươi, bánh của Sweethome không hề béo, cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu. Đặc biệt với thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh từ GS25 chắc chắn sẽ là một món quà ấn tượng, đầy ý nghĩa trong dịp giáng sinh an lành. 

Thanh lịch, sang trọng, quý phái, nhưng đồng thời cực kỳ quyến rũ - đó chỉ có thể là Red Velvet Cake

Mê hoặc lòng người không chỉ bằng vẻ ngoài hấp dẫn mà còn là phần cốt bánh đỏ rực rỡ xen kẽ giữa những lớp kem trắng muốt mịn màng, Red Velvet Cake còn là sự hoà quyện hoàn hảo của vị cacao đậm đà với kem tươi béo ngậy, cùng chút chua chua mặn mặn của kem phô mai. Sắc đỏ của Red Velvet hoà hợp cùng không khí Noel tại nên một không gian sang trọng, ấm cúng.

 

Giáng sinh không thể nào thiếu bánh kem khúc cây. Có nguồn gốc đến từ nước pháp hoa lệ đất nước của những chiếc bánh mì ngọt và trở thành một trong những món bánh mừng Giáng Sinh quen thuộc và phổ biến ở nhiều nơi. Tại GS25 bánh khúc cây có hai hương vị quen thuộc đó chính là vị kem bắp và vị chocolate truyền thống. Vị bắp thơm lừng kết hợp cùng lớp kem béo ngậy tạo nên hương vị quen thuộc trong một vẻ ngoài mới lại.

Không những thu hút từ ngoại hình, thơm ngon và chất lượng, đặt bánh ở GS25 còn có một mức giá hấp dẫn. Bánh kem đêm giáng sinh như một nét đặc trưng của mọi quốc gia trên thế giới, như một món quà ngọt ngào dành cho người thân. Hãy đặt bánh ở GS25 ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bánh ngon sẽ được giao miễn phí trong đêm Noel. GS25 chúc bạn có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc.