GS25 - CHÀO ĐÓN 2 CỬA HÀNG MỚI TẠI TP. HCM VÀ TP. VŨNG TÀU

News detail

GS25 - CHÀO ĐÓN 2 CỬA HÀNG MỚI TẠI TP. HCM VÀ TP. VŨNG TÀU

Nối tiếp hành trình mở rộng và tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng. GS25 mở thêm 2 cửa hàng vào cuối tháng 6 đầu tháng 7. Các cửa hàng được mở ở quận Bình Tân và thành phố Vũng Tàu.

KHAI TRƯƠNG BÌNH TÂN

Sau khi mở cửa hàng tại các quận ngoại thành. GS25 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Chính vì lý do đó GS25 không ngừng khai trương thêm những cửa hàng mới hiện đại phục vụ cho các khách hàng tại quận Bình Tân. Những ưu đãi hấp dẫn khi khai trương sẽ được diễn ra vào 3 ngày liên tục. GS25 mong rằng đây là dịp mà các khách hàng có thể sử dụng sản phẩm tốt với giá hấp dẫn trong một đợt giãn cách covid khó khăn khi các hàng quán, chợ phiên đã bị đóng cửa. Tại GS25 luôn có đầy đủ mọi sản phẩm khách hàng cần, ngoài ra còn có một loạt những món ngon được sáng tạo, chăm chút mỗi tháng nên đừng ngần ngại gì mà hãy note lại lịch ngày để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào.

GS25 Vĩnh Lộc

🏪Địa chỉ: Số 1 Đường số 3, khu dân cư Vĩnh Lộc, Đường Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

⏰Thời Gian: Chủ Nhật ngày 27/6/2021

KHAI TRƯƠNG VŨNG TÀU

Cửa hàng thứ 5 tại Vũng Tàu sẽ chính thức khai trương vào ngày 2/7/2021. Đánh dấu một bước tiến mới của GS25 tại Vũng Tàu. GS25 nơi luôn sáng đèn suốt 24h cùng đầy đủ các sản phẩm, thức ăn, phong cách phục vụ tận tình chu đáo sẽ là một nơi thân thuộc đối với bất kỳ du khách và cư dân của Vũng Tàu. Cửa Hàng tiếp theo với vị thế gần biển. Không những là một cửa hàng tiện lợi GS25 muốn gắn bó với khách hàng như một người "Hàng Xóm" mà khi cần gì bạn cũng có thể ghé mua. Cuộc sống tiện lợi hơn bao giờ hết khi có một GS25 gần nhà mình, từ hàng hóa chất lượng, hàng nhập khẩu độc quyền hay bữa ăn chỉ mất 3p. GS25 là phong cách của một đời sống mới, tiện lợi, nhanh chóng và tương thích với bạn

GS25 Phó Đức Chính

🏪Số 1A Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

⏰Thời Gian: Thứ 6 ngày 2/7/2021

Tình hình dịch Covid luôn có những chuyển biến không lường trước được mong các khách hàng thận trọng khi tham gia mua hàng trong ngày khai trương. Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc 5K phòng dịch. Mua sắm an tâm là bảo vệ cho bản thân và cho cộng đồng.