GS25 CÙNG SONKIM LAND HỖ TRỢ 1000 PHẦN NHU YẾU PHẨM ĐẾN DÂN CƯ PHƯỜNG LONG BÌNH, TP.THỦ ĐỨC💙💙

News detail

GS25 CÙNG SONKIM LAND HỖ TRỢ 1000 PHẦN NHU YẾU PHẨM ĐẾN DÂN CƯ PHƯỜNG LONG BÌNH, TP.THỦ ĐỨC💙💙

Dịch covid đã kéo dài suốt 2 năm và để lại rất nhiều đau thương mất mát cho thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những hoàn cảnh khó khăn của ngừoi dân lao động TP.HCM hay những người từ nơi khác đến mưu sinh đã bị dịch Coivd ảnh hưởng nặng nề. Không chỉ những y bác sĩ ngày đêm chiến đấu với dịch mà mỗi ngừoi dân đều là một chiến sĩ chống dịch.

Thấu hiểu được cảnh ngộ của ngừoi dân lao động tại TP.HCM GS25 tiếp tục mang đến những phần quà cứu trợ đến với địa điểm đầu tiên chính là phường Long Bình. Tp. Thủ Đức. Theo như ghi nhận được đây là một khu vực hết sức khó khăn trong thời gian giãn cách khi 40.000 hộ nhân là khu nhà trọ trên hơn 100.000 nhân khẩu. Gần một nữa số nhân khẩu là những gia đình khó khăn, và thiếu lương thực trong thời điểm cách ly này. GS25 cùng tập đoàn Sonkim Land đã gửi đến ngừoi dân nơi đây 1000 phần như yếu phẩm gồm gạo, gia vị, mì gói và các sản phẩm thiếu yếu khác. Mặc dù chỉ với 1000 phần quà nhưng Sonkim Land và GS25 mong rằng có thể san sẻ một phần nhỏ gánh nặng của người dân nơi đây. Thời gian giãn cách sẽ còn dài, Chúng tôi sẽ luôn nổ lực hết mình để có thể hỗ trợ cho công đồng.

Nghị quyết mới với thời gian 1 tháng giãn cách xã hội tại TP.HCM, chắc chắn sẽ gây ra không ít những khó khăn cho người lao động nghèo. GS25 sẽ vẫn tiếp tục hành trình chia sẽ đến các khu vực khó kahwn và cần sự giúp đỡ trên địa bàn thành phố.

Chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ mọi quy định về giản cách, chung tay cùng đẩy lùi đại dịch Covid nhé!