GS25 NGUYỄN VĂN TRỖI – ĐIỂM HẸN MỚI CHO NGƯỜI HIỆN ĐẠI

News detail

GS25 NGUYỄN VĂN TRỖI – ĐIỂM HẸN MỚI CHO NGƯỜI HIỆN ĐẠI

Tại sao những người trẻ bây giờ lại chọn Cửa hàng tiện lợi (CHTL) là nơi học tập và làm việc?

 

Nếu như trước đây, CHTL chỉ được biết đến như một “Cửa hàng tạp hoá cao cấp” thì bây giờ nơi đây đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ muốn học tập và làm việc. Vậy CHTL GS25 có gì đặc biệt?

GS25 Ngoài việc cung cấp những mặt hàng nhu yếu phẩm, hàng gia dụng, thực phẩm đông lạnh hay thậm chí là những món ăn, thức uống chế biến sẵn với chất lượng và hương vị luôn đảm bảo thì GS25 còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng khi đến với GS25, bạn có thể thấy được qua những món ăn tại GS25 luôn cập nhật xu hướng và không ngừng nâng cấp, mang đến những sản phẩm không chỉ chú trọng tới hình thức bên ngoài mà còn phải đảm bảo phù hợp với khẩu vị của mọi thực khách.

Đặc biệt hơn hết, GS25 còn tập trung mở rộng tối đa khu vực ăn uống – Nơi mà các bạn trẻ cực kì yêu thích khi đến GS25. Tại đây các bạn có thể vừa ăn uống vừa học tập, làm việc mà không mất thêm bất kì chi phí nào, Wifi và máy lạnh được cung cấp miễn phí cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại GS25.

Vào ngày 5/9/2022 vừa qua, cửa hàng GS25 mới khai trương toạ lạc trên con đường sầm uất Nguyễn Văn Trỗi thuộc quận Phú Nhuận đã nhận được một làn sóng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng với cửa hàng được thiết kế hiện đại cùng với khu vực mua sắm rộng rãi, đặc biệt tại khu vực ăn uống được chia thành hai khu, khu vực bàn dài có thể ngồi để ngắm thành phố về đêm và khu vực có trang bị ghế sofa hỗ trợ cho các bạn có nhu cầu học tập và làm việc.

 

GS25 đã và đang không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng. Nhờ vào sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng, GS25 giờ đây không chỉ là một nơi để mua sắm, ăn uống mà còn trở thành một điểm hẹn mới cho người hiện đại.

 

Địa chỉ: GS25 Nguyễn Văn Trỗi - Số 251 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh