GS25 - VUI LỄ TRĂNG VÀNG NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

News detail

GS25 - VUI LỄ TRĂNG VÀNG NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

Trung thu là khoảng thời gian ấm áp, khi mà mọi người đều nhớ về gia đình, những giây phút đoàn viên quây quần cùng nhau ăn bánh trung thu, và trò chuyện rôm rả. Thời gian giãn cách này thay vì chúng ta than thở, suy nghĩ tiêu cực thì thay vào đó hãy tận dụng khoảng thời gian ấy để làm những điều thật ý nghĩa bên gia đình, tự tạo cho mình một khoảng khắc đặc biệt cho một mùa trung thu ấm áp và ngọt ngào bằng những điều nhỏ nhoi.

 

Nói về ngày lễ đoàn viên này, sao có thể không nhắc đến bánh trung thu, đặc biệt là Bánh trung thu Kinh Đô - Một thương hiệu gắn liền với bao thế hệ người Việt Nam trong mỗi dịp trung thu về. Những sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô luôn mang đến một hương vị thơm ngon và nhiều sáng tạo đổi mới độc đáo. Là một sản phẩm mang ý nghĩa và nhiều thông điệp mỗi chiếc bánh của Kinh Đô đều được chăm chút kỹ lưỡng từ hương vị đến bao bì để phù hợp với mục đích của mọi khách hàng dù là thưởng thức hay mang tặng đều rất phù hợp. Kinh Đô không ngừng cho ra thêm nhiều loại bánh trải dài từ nhân mặt truyền thống đế sáng tạo hơn với Jambon, thịt quay, hay các nhân ngọt dễ thưởng thức, ngoài ra Kinh Đô còn có phân khúc bánh trung thu mới Chính là Oreo với hương vị mới lạ với sự kết hợp giữa bánh dẻo và phần kem mát lạnh từ dâu chua ngọt và chocolate.

May mắn trở thành thương hiệu đồng hành cũng những giây phút tuyệt vời của khách hàng GS25 cùng Kinh Đô sẽ mang đến nhưng ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Không thể bỏ lỡ những ưu đãi bất ngờ
Tặng 1 chai Fuzetea+ trà chanh dây hạt chia - Khi mua một bánh bất kỳ
Tặng 2 chai Fuzetea+ trà chanh dây hạt chia - khi mua một hộp bánh trung thu bất kỳ

- Hộp bánh Lava trứng muối tan chảy
- Hộp bánh trung thu 3 cái
- Hộp bánh trung thu oreo
Tặng voucher GS25 100K cho hoá đơn bánh trung thu từ 2.000.000 - 5.000.000 vnđ
Tặng voucher GS25 200K cho hoá đơn trên 5.000.000 vnđ

Liên hệ nhân viên cửa hàng GS25 gần nhất để được tư vấn mua hàng và hưởng mức chiết khấu khi mua số lượng lớn

GS25 chuẩn bị cho bạn một mùa trung thu ấm áp. Bánh trung thu không chỉ là món ăn mà đây còn là một giá trị tinh thần, một món quà ý nghĩa của người Việt. Đừng quá lo âu vì Covid hãy dành trọn những phút giây này cho bản thân và gia đình bạn nhé!!!