HÈ VỀ - DEAL SAY MÊ

News detail

HÈ VỀ - DEAL SAY MÊ

Mùa hè đã đến, mang theo một không khí vô cùng đặc trưng, từ những cái nắng oi bức vào buổi sáng đến những cơn mưa bất chợt lúc về chiều. Dù vậy, sức nóng của GS25 vẫn chưa từng hạ nhiệt cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra trong tháng 4.

Mùa hè đã đến, mang theo một không khí vô cùng đặc trưng, từ những cái nắng oi bức vào buổi sáng đến những cơn mưa bất chợt lúc về chiều. Dù vậy, sức nóng của GS25 vẫn chưa từng hạ nhiệt cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra trong tháng 4.

Mua 1 tặng 1

GS25 luôn cập nhật nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với giá trị mang đến cho khách hàng một bữa ăn dinh dưỡng nhất, trọn vẹn nhất, chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 theo từng khung giờ của GS25 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

 

  • Buổi sáng tiện lợi (Mua 1 sandwich bất kỳ tặng 1 MAX Cà phê sữa 235ml) 
  • Bữa trưa dinh dưỡng (mua 1 phần Gimbap hay cơm bất kỳ tặng 1 DASANI nước tinh khiết).
  • Buổi xế năng lượng (mua 1 sản phẩm chiên bất kỳ tặng 1 FANTA/SPRITE 600ml)

Giảm giá

 GS25 mang đến các chương trình khuyến mãi để cho quý khách thỏa sức mua sắm mà không lo về giá của sản phẩm. Trong đó các loại Lays khoai tây các vị trên các kệ của các cửa hàng đã sẵn sàng đợi quý khách mua về và thưởng thức cùng các bộ phim hấp dẫn sau các giờ làm việc căng thẳng.

Hot deals

Tại cửa hàng của GS25 đang diễn ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn mua 2 tặng 1 và mua 3 tặng 1,...

Và còn rất nhiều sản phẩm khác đã diễn ra chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng của GS25.