SẮC HỒNG NỞ RỘ

News detail

SẮC HỒNG NỞ RỘ

Nếu bạn muốn được một lần lạc vào xứ sở muôn sắc hồng thì hãy ghé ngang qua cửa hàng GS25 và gọi các món có trong menu “Sắc hồng nở rộ” nhé. Đến xứ sở muốn sắc hồng nhưng lại ở ngay cạnh nhà bạn thì tại sao lại không thử nào.

Những bông hoa anh đã bung cánh khoe sắc hồng khắp các con phố nhỏ ở Hàn Quốc rồi. Những bông hoa ấy đã mang về cho xứ Hàn mộng mơ một màu áo mới, màu áo dịu dàng và nhẹ nhàng như những cánh hoa anh đào. GS25 chúng tôi muốn mang cả vườn hồng đó về cho quý khách ngay lúc này với chương trình Sắc hồng nở rộ đã tràn ngập các cửa hàng với những món ăn mang trong mình màu hồng dịu nhẹ nhưng khi cho vào miệng thì lại tạo nên một cảm giác ngon vô cùng mạnh mẽ và không thể dừng lại được.

Nếu bạn muốn được một lần lạc vào xứ sở muôn sắc hồng thì hãy ghé ngang qua cửa hàng GS25 của chúng tôi và gọi các món có trong menu “Sắc hồng nở rộ” nhé. Đến xứ sở muốn sắc hồng nhưng lại ở ngay cạnh nhà bạn thì tại sao lại không thử nào.

Chúng tôi mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ tác phong phụ vụ tới chất lượng sản phẩm. Các món ăn đều đã có trên kệ của tất cả các cửa hàng của GS25 và chỉ chờ các bạn đến và thưởng thức như:

  • Bánh Mousse Dâu Tươi chỉ với giá 36k
  • Bánh kem Dâu Tươi có giá là 32k
  • Warabi Mochi kem Dâu giá là 24k
  • Bánh kem Dâu Tây giả chi là 29k

 

Đừng suy nghĩ thêm nữa tới với cửa hàng ngay để chìm mình vào sắc hồng nở rộ của GS25 chúng tôi nào.