SỰ TRỞ LẠI CỦA KHU VƯỜN DÂU TÂY

News detail

SỰ TRỞ LẠI CỦA KHU VƯỜN DÂU TÂY

Để đón chào một ngày lễ tình nhân ngọt ngào, GS25 đã cho lên kệ những siêu phẩm đã từng được rất nhiều khách hàng ưu ái, săn đón mang tên bộ sưu tập khu vườn dâu tây.

Hằng năm, lễ tình nhân luôn là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm với người mà mình yêu thương qua những câu nói, món quà, buổi hẹn. Bên cạnh đó, Valentine còn được xem là một trong những ngày ngọt ngào nhất năm không chỉ bởi những câu nói, hành động lãng mạn được trao đi trong ngày này mà còn là vì những món ăn luôn chiều lòng những thực khách khó tính nhất.

Để đón chào một ngày lễ hết sức đặc biệt trên, GS25 đã cho lên kệ những siêu phẩm đã từng được rất nhiều khách hàng ưu ái, săn đón mang tên bộ sưu tập khu vườn dâu tây.

Từ ngày 14/2 đến ngày 16/2, những món ăn ngọt ngào, lãng mạn được làm từ dâu tây tươi sẽ được lên kệ ở tất cả các chi nhánh của cửa hàng GS25. Từ đó, quý khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm lại những món tráng miệng luôn được yêu thích, mong chờ nhất, từ bánh mouse dâu tươi, bánh kem dâu tươi đến sandwich dâu tươi ngon, thơm béo.

Hãy ghé GS25 gần nhất và cùng trải nghiệm nhé!