GLOBAL 500TH - CỬA HÀNG GS25 THỨ 500 TOÀN CẦU

News detail

GLOBAL 500TH - CỬA HÀNG GS25 THỨ 500 TOÀN CẦU

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH GLOBAL 500TH - CỬA HÀNG GS25 THỨ 500 TOÀN CẦU

Đây là thông tin tổng hợp thông tin chương trình Global 500th - Cửa hàng GSG25 thứ 500 toàn cầu khách hàng có thể tham khảo chi tiết ngay bên dưới:

(Kèm theo công văn số 098.2024/GS25VN-SM/TB ngày 29/02/2024 của Công Ty TNHH GS 25 VIETNAM)
1. Tên chương trình khuyến mại: “Global 500th - Cửa hàng GS25 thứ 500 toàn cầu”
(Sau đây gọi chung là “Chương Trình Khuyến Mại”)
2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:
(Sau đây gọi chung là “Hàng Hóa Khuyến Mại”)
3. Thời gian khuyến mại: Từ 00 giờ 00 phút ngày 08/03/2024 đến hết 23 giờ 59 phút ngày 08/04/2024.
4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ và Tiền Giang.
5. Hình thức khuyến mại: Khuyến mại mang tính may rủi: Quay số xác định trúng thưởng.
6. Khách hàng của Chương Trình Khuyến Mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Chương Trình Khuyến Mại áp dụng cho người tiêu dùng mua hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi GS 25 của Công Ty TNHH GS 25 Vietnam (“Công Ty”) và các đối tác nhượng quyền của Công Ty.
7. Cơ cấu giải thưởng:
- Tổng giá trị giải thưởng: 85.498.200 VNĐ (Bằng chữ: Tám mươi lăm triệu bốn trăm chín mươi tám nghìn hai trăm đồng)
- Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hóa dành cho toàn bộ chương trình khuyến mại (dự kiến): 12%
Lưu ý: Giải thưởng không được quy đổi ra tiền mặt.
8. Nội dung chi tiết thể lệ Chương Trình Khuyến Mại:
8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
a. Điều kiện tham gia
Trong thời gian khuyến mại khi khách hàng mua hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi GS 25 của Công Ty và các đối tác nhượng quyền của Công Ty, với mỗi hóa đơn mua hàng có một trong các sản phẩm thuộc Hàng Hóa Khuyến Mại thuộc Mục 2 của thể lệ này sẽ nhận được 01 Mã Số Dự Thưởng tham gia quay số trúng thưởng thông qua ứng dụng GS25VN.
b. Thủ tục tham gia
- Khách hàng tham gia chương trình tiến hành tải ứng dụng GS25VN tại địa chỉ dưới đây và tiến hành đăng ký tài khoản bằng số điện thoại để trở thành thành viên. Một số điện thoại chỉ đăng ký được 01 tài khoản duy nhất. Mỗi tài khoản khách hàng đăng ký tại ứng dụng GS25VN sẽ được mã hóa bằng 01 mã khách hàng dưới hình thức là mã vạch 02 chiều QR Code.
Hệ điều hành

Liên kết tải xuống

Đối với điện thoại Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gs25loyalty&hl=vi&gl=US

Đối với điện thoại iOS

https://apps.apple.com/vn/app/gs25-vn/id1509152394?l=vi

Sau khi khách hàng đã có tài khoản thì sẽ làm theo các bước sau:

  • Khách hàng tham gia chương trình tiến hành mở ứng dụng GS25VN và đăng nhập tài khoản là số điện thoại đã đăng ký và mật khẩu đã đặt để truy cập vào ứng dụng GS25VN.
  • Khách hàng mua hàng hóa theo quy định của chương trình với mỗi hóa đơn có một trong các sản phẩm thuộc Hàng Hóa Khuyến Mại thuộc Mục 2 của thể lệ này, và tiến hành thanh toán để nhận được mã dự thưởng tham gia quay số xác định trúng thưởng. Thời gian mua hàng và thanh toán bắt đầu từ 00 giờ 00 phút ngày 08/03/2024 đến hết 23h59 phút ngày 08/04/2024.

Bước 1: Mở ứng dụng GS25VN

Bước 2: Bấm chọn mục “Trang chủ”

Bước 3: Bấm chọn “Mã thành viên” và đưa “Mthành viên” dưới dạng Mã QR code cho nhân viên cửa hàng khi thanh toán đơn hàng.

- Sau khi thanh toán, khách hàng sẽ nhận được “Mã Số Dự Thưởng” tham gia chương trình quay số xác định trúng thưởng.

- Trong thời gian tối đa là 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng hoàn tất thanh toán đơn hàng đủ điều kiện, mã số dự thưởng sẽ được gửi tới khách hàng thông qua ứng dụng GS25VN với nội dung như sau: “Bạn đã nhận được Mã Số Dự Thưởng từ chương trình “Global 500th - Cửa hàng GS25 thứ 500 toàn cầu “Mã Số Dự Thưởng của bạn là: …………”

Cứ mỗi hóa đơn có sản phẩm thuộc Hàng Hóa Khuyến Mại thuộc Mục 2 của thể lệ này được thanh toán hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được 01 Mã Số Dự Thưởng. Khách hàng sẽ được nhận nhiều Mã Số Dự Thưởng tương ứng với nhiều hóa đơn khác nhau thỏa mãn điều kiện trên

- Không áp dụng gộp hóa đơn, có áp dụng tách hóa đơn. Chương trình khuyến mại được áp dụng đồng thời với các chương trình khác.
8.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng
Bằng chứng xác định trúng thưởng là Mã Số Dự Thưởng do Công ty TNHH GS 25 Vietnam phát hành cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 00 giờ 00 phút ngày 08/03/2024 đến hết 23 giờ 59 phút ngày 09/04/2024.
Trong thời gian tối đa 24 giờ, sau khi hoàn tất thanh toán theo các bước tại Điều 8.1, khách hàng sẽ nhận được Mã Số Dự Thưởng tham gia chương trình khuyến mại thông qua ứng dụng GS 25VN với nội dung như sau: “Bạn đã nhận được Mã Số Dự Thưởng từ chương trình “Global 500th - Cửa hàng GS25 thứ 500 toàn cầu” Mã Số Dự Thưởng của bạn là: …………”
 
8.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
Mã số dự thưởng tham gia quay số trúng thưởng là dãy số tự nhiên gồm 07 chữ số ngẫu nhiên, Mã Số Dự Thưởng của các khách hàng nhận sẽ không trùng nhau. Ví dụ: 1234567.
Tổng số lượng Mã Số Dự Thưởng phát hành dự kiến trong thời gian khuyến mại là 21.438 mã số.
8.4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng
a. Thời gian xác định trúng thưởng: Ngày 12/04/2024.
b. Địa điểm xác định trúng trưởng: Văn phòng Công Ty TNHH GS 25 Vietnam tại số 106 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh với sự chứng kiến của đại diện Công Ty và đại diện khách hàng tham gia chương trình.
c. Cách thức xác định trúng thưởng:
Công Ty tiến hành quay số tự động thông qua website trực tuyến https://app.randompicker.com/ để chọn người chiến thắng ngẫu nhiên dựa trên danh sách quay số do Công Ty nhập từ các Mã Số Dự Thưởng đã phát hành cho khách hàng theo thể lệ của Chương Trình Khuyến Mại.
Công Ty tổ chức quay số lần lượt để xác định giải nhất và giải nhì, Lần lượt chọn ngẫu nhiên ra bốn (04) mã số tương ứng với bốn (04) giải nhất; và mười lăm (15) mã số tương ứng với mười lăm (15) giải nhì. Mã số trúng thưởng sẽ là căn cứ để xác định khách hàng may mắn trúng thưởng. Mỗi Mã Số Dự Thưởng chỉ được nhận tối đa một (01) giải thưởng.
d. Kết quả quay số trúng thưởng được lập thành biên bản và có chữ ký xác nhận của các bên đại diện tham dự.
Lưu ý: Các trường hợp Khách Hàng Trúng Thưởng Không Đủ Điều Kiện Nhận Thưởng thuộc một trong các trường hợp sau:
a. Công Ty không liên hệ được với Khách Hàng Trúng Thưởng; hoặc
b. Khách Hàng Trúng Thưởng từ chối nhận thưởng; hoặc
c. Khách Hàng Trúng Thưởng không cung cấp đầy đủ thông tin Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu và thông tin liên hệ để nhận giải thưởng đối với giải nhì; và Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu (bản gốc và 01 bản photo) đối với giải nhất.
8.5. Thông báo trúng thưởng:
a. Công Ty thông báo đến Khách Hàng Trúng Thường bằng cách gọi điện trực tiếp tối đa ba (03) lần từ số điện thoại (028) 7302 2525 và kèm một (01) tin nhắn SMS thông báo về việc trúng thường với nội dung: “Chuc mung ban da trung Giai nhat chuong trinh: “Global 500th - Cua hang GS25 thu 500 toan cau” Vui long lien he fanpage GS25 VietNam: https://www.facebook.com/helloGS25 de duoc huong dan nhan giai.” hoặc “Chuc mung ban da trung Giai nhi chuong trinh: " Global 500th - Cua hang GS25 thu 500 toan cau". Vui long lien he fanpage GS25 VietNam: https://www.facebook.com/helloGS25 de duoc huong dan nhan giai.” đến số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký tài khoản thành viên tại ứng dụng GS 25VN của Công Ty. (“Thông Báo Trúng Thưởng”)
b. Việc thông báo được thực hiện trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ Ngày quay số Xác Định Trúng Thưởng.
8.6. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng
a. Thời gian trao thưởng: Thời hạn cuối cùng trao thưởng là ngày 26/04/2024 (“Thời Hạn Trao Thưởng”).
b. Địa điểm, Cách thức trao thưởng:
(i) Giải nhất: Trao thưởng trực tiếp tại văn phòng Công Ty TNHH GS 25 Vietnam, số 106 đường Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
(ii) Giải nhì: Trao thưởng bằng chuyển phát theo thông tin nhận thưởng mà khách hàng đã cung cấp.
c. Thủ tục trao thưởng
(i) Khách Hàng Trúng Thưởng giải nhất phải cung cấp thông tin Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu (bản gốc và 01 bản photo) và Tin nhắn Thông Báo Trúng Thưởng để đối chứng. Khách Hàng Trúng Thưởng giải nhì phải cung cấp thông tin Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu và thông tin liên hệ để nhận giải thưởng. Trường hợp Khách Hàng Trúng Thưởng không cung cấp đầy đủ giấy tờ/thông tin theo yêu cầu vừa nêu thì không được nhận thưởng.
(ii) Khách Hàng Trúng Thưởng giải nhất phải đến nhận thưởng trong Thời Gian Trao Thưởng.
(iii) Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và tự chịu chi phí vận chuyển, đi lại khi nhận giải thưởng.
9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...).
Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp cho chương trình khách hàng vui lòng liên hệ đến số điện thoại Chăm sóc khách hàng 1900 636 078 (từ 08:00 đến 17:30 các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày cuối tuần) hoặc có thể liên hệ trực tiếp địa chỉ sau để được giải đáp thắc mắc:
• Công Ty TNHH GS 25 Vietnam
• Địa chỉ: 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
10. Trách nhiệm công bố thông tin:
10.1. Công Ty có trách nhiệm thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại trên Fanpage chính thức GS25 Vietnam (https://www.facebook.com/helloGS25), các phương tiện thông tin đại chúng và các điểm bán hàng.
10.2. Công Ty sẽ thông báo kết quả trúng thưởng trên Fanpage chính thức GS25 Vietnam (https://www.facebook.com/helloGS25), các phương tiện thông tin đại chúng, các điểm bán hàng và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.
11. Các quy định khác:
11.1. Công Ty TNHH GS 25 Vietnam hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý tính chính xác bằng chứng xác định trúng thưởng và việc đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và công khai.
11.2. Nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý, Công Ty TNHH GS 25 Vietnam sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng vào mục đích truyền thông của Công ty.
11.3. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công Ty TNHH GS 25 Vietnam có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
11.4. Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công Ty TNHH GS 25 Vietnam có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
11.5. Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng Công Ty TNHH GS 25 Vietnam phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước.