GS25 CHÁY CÙNG 15.000 KHÁN GIẢ RAP VIỆT

News detail

GS25 CHÁY CÙNG 15.000 KHÁN GIẢ RAP VIỆT

Concert rap Việt là concert rap hoành tráng nhất tại Việt Nam sau cuộc tranh tài của các tài năng Rap Việt trong chương trình bùng nổ năm 2020. Các thí sinh trong top Dế Choắt, G-Ducky, TLinh, MCK,... cùng dàn ban giám khảo Suboi, Kris, Wowy, Binz, MC Trần Thành, và nhà sản xuất Hoàng Touliver đã để lại những ấn tượng mạnh, và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía đối với khán giả. Ngày 10/04 tại trung tâm triển lãm SECC Nguyễn Văn Linh, Quận 7, hơn 10.000 trái tim yêu rap đã có một cuộc bùng nổ trong chương trình live concert Rap Việt.

Là một thương hiệu luôn đồng hành cùng giới trẻ GS25 không thể bỏ qua bữa tiệc âm nhạc hoành tráng của năm. GS25 nổi bật trong đám đông khán giả Rap Việt với những sản phẩm hấp dẫn, khao mạnh các bạn trẻ để có sức vui chơi tưng bừng tại concert Rap Việt cùng chương trình tải app nhận ngay voucher. Hoạt động đã nhận được sự yêu thích và hứng thú của các bạn trẻ, Một phong cách Lifestyle platform được thể hiện qua sự hiện đại trong công nghệ và tốc độ nhanh nhạy mood như nhịp flow 

GS25 cùng những thương hiệu đình đám tại Việt Nam như Pepsi, Domino, Milo, Gà rán Popeyes phục vụ cho các bạn trẻ những món ăn hấp dẫn. Không chỉ có các loại nước giải khát GS25 mang đến thiên đường tươi mát các loại trà và nước trái cây Hàn Quốc, chơi lớn khi mua 1+1 nước ép Youus Kakao Friend vô cùng đáng yêu chỉ có tại GS25.


Những món best seller tại GS25 như các loại cơm nắm có đủ vị, sandwich đường phố Hàn Quốc, cơm gà phô mai Hàn Quốc, Gà rán GS25 nóng hỏi thơm ngon, cả một tủ đồ chiên hấp dẫn cho các foodaholic. GS25 đã mang đến một bữa tiệc đậm chất đường phố Hàn-Việt như cái chất đường phố của Rap Việt.