“NGÀY HỘI TOPOKKI DAY 11-11” TẠI GS25 ĐƯỢC XUẤT HIỆN HÀNG LOẠT TRÊN CÁC TRANG BÁO HÀN QUỐC

News detail

“NGÀY HỘI TOPOKKI DAY 11-11” TẠI GS25 ĐƯỢC XUẤT HIỆN HÀNG LOẠT TRÊN CÁC TRANG BÁO HÀN QUỐC

INEW24 - trang báo online nổi tiếng của Hàn Quốc thường xuyên cập nhật về sự kiện, giải trí, thể thao, văn hóa tại sứ sở Kim Chi. Ngày 10/11/2020 INEW24 đã đăng tải sự kiện TOPOKKI day tại GS25 Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, cũng như là sự hợp tác của Tổng công ty xúc tiến thương mại thực phẩm Hàn Quốc trực thuộc bộ nông nghiệp Hàn Quốc aT. Đó là niềm vui mừng, tự hào to lớn đối với GS25 Việt Nam.

 

 

 

L

     Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc là sự nỗ lựcmuốn mang đến trải nghiệm tốt nhất, mới mẻ nhất đến với khách hàng. Hôm nay (11/11/2020) GS25 đã tổ chức ngày Topokki Day vui nhộn, với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. Tạo ra nhiều khoảnh khắc gắn kết hơn với khách hàng. 

      Điều này đã có phản ứng tích cực đến cho thương hiệu GS25 Việt Nam nói riêng và Hàn Quốc nói chung. GS25 Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen từ trang báo INEW24 khi lan tỏa truyền thống văn hóa cũng như ẩm thực Hàn đến với Việt Nam.

 

Bài dịch:

Tiêu đề: “GS25, công bố ‘K-Tokpokki’ tại Việt Nam”

| Tổ chức ‘Tokpokki Day’ với sự hợp tác của Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm và AT… "Nỗ lực quảng bá văn hóa Hàn Quốc"

 

[Phóng viên Lee Hyun Seok báo inews24] GS25 bắt đầu việc quảng báo bánh gạo tokpokki Hàn Quốc tại Việt Nam.

 

GS25 Việt Nam đã cho biết, vào ngày 10 sẽ tổ chức ‘Tokpokki Day’ với sự hợp tác của Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Nông thôn và Tổng công ty Phân phối Thực phẩm Hàn Quốc (aT).

 

Sự kiện này là một phần của 'Sự kiện thực phẩm chế biến từ gạo của chúng tôi' do GS25 Việt Nam, Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Nông thôn, và công ty aT tổ chức trong vòng 02 tháng từ tháng 10 đến tháng 11. Đặc biệt, với việc lựa chọn ngày 11 tháng 11 làm ngày ‘Tokpokki Day’, nhằm thu hút sự quan tâm và ưa chuộng cũng như có thể đưa món ăn này trở thành món ăn nhẹ tiêu biểu tại Việt Nam, chúng tôi có kế hoạch tung ra nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng ví dụ như tặng kèm đồ uống miễn phí.

 

(hình ảnh)

GS25 đã đứng ra quảng bá ‘K-Tokpokki’ tại Việt Nam[hình ảnh=GS25]

 

GS25 Việt Nam đã tổ chức sự kiện này với kế hoạch nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng địa phương tại Việt Nam đối với các loại thực phẩm chế biến từ gạo như bánh gạo, đồ uống từ gạo và đồ ăn nhẹ sử dụng gạo Hàn Quốc làm nguyên liệu chính, và cuối cùng là tăng thu nhập cho nông dân thông qua việc mở rộng xuất khẩu.

 

Hiện tại ở 83 cửa hàng GS25 Việt Nam đang có kệ riêng cho các thực phẩm chế biến từ gạo Hàn Quốc và các sản phẩm này đang được bày bán. Ngoài ra, thông qua 'Go-Jek ', một application (ứng dụng) giao hàng phổ biến tại Việt Nam, các chương trình quảng bá SNS và banner quảng cáo tiếp thị, sự kiện xác thực khách hàng mua hàng đang được thực hiện cho thực phẩm chế biến từ gạo Hàn Quốc và nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau được chạy trải dài trên toàn bộ phương diện online và offline.

 

GS25 Việt Nam hiện đang vận hành khoảng 83 cửa hàng (tính đến tháng 10 năm 2020) trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, công ty đặt mục tiêu mở 2.000 cửa hàng cho đến năm 2028 bằng cách mở rộng các cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm cả Hà Nội. Thông qua đó, quảng bá văn hóa và các loại thực phẩm đa dạng cũng như nông sản chất lượng cao của Hàn Quốc, công ty đang lên kế hoạch chiếm lấy vị thế của mình với tư cách là một kênh mang làn sóng “Hallyu” có thể nâng cao sự hài lòng đến các khách hàng địa phương.

 

Ông Shin Byung Ki – Giám đốc Vận hành GS25 Việt Nam chia sẻ: "Để quảng bá nông sản Hàn Quốc đến khách hàng Việt Nam rộng rãi hơn và thúc đẩy việc tiêu thụ gạo Hàn Quốc có ý nghĩa ở nước ngoài, chúng tôi đã quyết định tổ chức sự kiện ngày ‘Tokpokki Day’ này cùng với Tổng công ty phân phối thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc." Với tư cách là một cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc, chúng tôi mang phương châm dẫn đầu ngành bằng việc cung cấp giá trị khác biệt cho khách hàng thông qua giới thiệu các sản phẩm đa dạng và tăng cường các dịch vụ phù hợp với tính chất địa phương tại Việt Nam."

 

Phóng viên Lee Hyun Seok tryon@inews24.com

Đây được như là một sự kích lệ đối với GS25 Việt Nam để ngày càng phát triển và mang nhiều trải nghiệm tốt hơn đến với khách hàng.

 

#GS25vietnam #TOPOKKIDAY #Koreanculture #lifestyleflatform