Wine25 – Cột mốc mới cho hành trình đến với cửa hàng thứ 200

News detail

Wine25 – Cột mốc mới cho hành trình đến với cửa hàng thứ 200

Khi cửa hàng tiện lợi không còn chỉ là cửa hàng tiện lợi.

 

Tính đến năm 2022, GS25 đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam được hơn 4 năm cùng với sự phát triển rộng khắp ở khu vực miền Nam cũng như sự tin tưởng ủng hộ vững chắc của khách hàng. Nhờ đó, tháng 11/2022, GS25 chính thức khai trương cửa hàng Wine25 đánh dấu cột mốc đặc biệt – cửa hàng thứ 200. Bên cạnh đó, đây còn là cửa hàng tiện lợi flagship đầu tiên tại Việt Nam, với nhiều sản phẩm cao cấp, chất lượng độc quyền.


Nếu những cửa hàng GS25 trước đây được biết đến với phương châm Lifstyle Platform thì cửa hàng GS25 thứ 200 đã đánh dấu một cột mốc hoàn toàn mới với Concept Superior Lifestyle. Tọa lạc tại khu đô thị sầm uất quận 7, cửa hàng Wine25 với diện tích gần 300 m2 như trở thành một làn gió mới với thiết kế sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, nơi đây còn được trang bị máy tự làm bingsu từng tạo nên cơn sốt cho giới trẻ trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Nhờ đó, khách hàng có thể tự do trải nghiệm tự làm bingsu tại cửa hàng Wine25 hoàn toàn miễn phí.

 

Cũng như tên gọi Wine25, tại đây, bên cạnh không gian mua sắm hiện đại, rộng rãi, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hơn 200 loại đồ uống có cồn cao cấp, bao gồm rượu vang, whiskey, cognac… từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Không những thế, các loại phô mai, thịt nguội, xúc xích cao cấp dùng kèm với rượu cũng được bày bán với đa dạng sự lựa chọn. Ngoài ra, bên cạnh những thực phẩm chế biến sẵn thường gặp ở các cửa hàng GS25 khác như sandwich, cơm nắm, gimbap… cửa hàng Wine25 còn phục vụ thêm nhiều món ăn cao cấp như set khai vị kiểu Tây Charcuterie Board Tuyệt Hảo, Antipasto Platter Chuẩn Vị, Beefsteak Sốt Tiêu Đen, Sườn Heo Nướng Sốt Cay Mexico… mang đến một trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho khách hàng.

 

 

Đặc biệt hơn, đây còn là cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với Life4cuts, thương hiệu ảnh chụp lấy liền phong cách Hàn Quốc. Nhờ đó, khách hàng không chỉ có thể thoải mái mua sắm, trải nghiệm tại Wine 25 mà còn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, người thân một cách đặc biệt nhất.

 

 

Nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, GS25 đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để luôn mang đến những trải nghiệm tốt đẹp nhất. GS25 tin rằng, cửa hàng Wine 25 không chỉ trở thành cột mốc cho hành trình chinh phục 200 cửa hàng, mà còn là một điểm hẹn mới cho khánh hàng, một cửa hàng tiện lợi không còn chỉ là cửa hàng tiện lợi.

 

Địa chỉ: GS25 Victory Tower – Số 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.