Bước 1. Gửi hồ sơ chào hàng.
Nhà cung cấp (NCC) gửi hồ sơ chào hàng đến email Phòng thu mua (MD) GS25: GS25VN.Merchandise md@gs25.com.vn. Hồ sơ chào hàng chi tiết được mô tả ở mục B.
Bước 2. Kiểm duyệt về thương mại và hồ sơ chất lượng sản phẩm
Nếu sản phẩm phù hợp với định hướng kinh doanh của GS25, MD sẽ liên hệ và gửi thông tin người phụ trách trực tiếp cho NCC trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ chào hàng. MD và NCC sẽ tiến hành các bước trao đổi tiếp theo về mặt thương mại và hồ sơ sản phẩm (nếu cần điều chỉnh/bổ sung thêm thông tin).
Bước 3. Thông báo kết quả chào hàng
Sau khi sản phẩm đã đáp ứng hồ sơ chất lượng và thông qua các điều khoản thương mại liên quan, MD sẽ thông báo kết quả chào hàng tới NCC tối đa trong vòng 15 ngày làm việc.
B. Hồ sơ chào hàng bao gồm:
1/ Hồ sơ Nhà Cung Cấp
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hợp tác xã, giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh….);
- Giấy chứng nhận đăng ký thuế;
- Giấy ủy quyền (nếu có);
- Hồ sơ giới thiệu về doanh nghiệp;
- Tiêu chuẩn chất lượng chung đối với Nhà Cung Cấp: (Download tại đây_Tiêu chuẩn chất lượng chung)
2/ Thông tin sản phẩm
- Catalogue giới thiệu chi tiết về sản phẩm: Tên sản phẩm, xuất xứ, hình ảnh, tính năng nổi bật...;
- Nhà cung cấp không phải là nhà sản xuất, nhập khẩu trực tiếp hàng hóa: bổ sung hợp đồng phân phối, đại lý hoặc hóa đơn mua hàng với bên thứ ba;
- Hàng hóa có nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam hoặc nước ngoài: đảm bảo có tài liệu hợp pháp chứng minh không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ khi lưu thông trên thị trường.
3/ Bảng kê danh mục sản phẩm (bảng báo giá)
Bảng báo giá file scan màu có barcode, hình ảnh sản phẩm, giá bán cho GS25, thuế suất giá trị gia tăng của từng sản phẩm,… được kí xác nhận và đóng mộc của Công ty.
4/ Hồ sơ chất lượng sản phẩm khi lưu thông trên thị trường theo quy định pháp luật Việt Nam.
Hồ sơ chất lượng yêu cầu cho từng nhóm hàng: (Download tại đây_ Danh mục hồ sơ chất lượng các nhóm hàng)
5/ Đối với hàng mẫu
Nhà cung cấp sẽ gửi mẫu chỉ sau khi có xác nhận yêu cầu gửi mẫu từ Phòng thu mua (MD) GS25 (không xử lý mẫu gửi đột xuất). Phương thức nhận mẫu sẽ được thống nhất khi hai bên trao đổi (hoặc qua bưu điện/Shipper hoặc trực tiếp tại văn phòng). Nhận mẫu trong giờ hành chính.