News

Tin tức

content page

GIÁNG SINH THÊM ẤM BỮA TỐI THÊM NGON

GS25 mong muốn mang đến cho khách hàng đêm giáng sinh ấm áp cùng bữa ăn quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân. Mùa giáng sinh này GS25 tặng 25 voucher ăn uống Esteem trị giá 1.000.000 vnđ - Esteem là voucher bạn có thể sử dụng ở hơn 273 thương hiệu 4204 địa điểm trên toàn quốc.

Xem thêm >

ĐẶT BÁNH GIÁNG SINH - NHẬN ƯU ĐÃI CỰC LỚN

Giáng sinh là một dịp lễ quan trọng của năm. Thời gian mà mọi người sẽ cùng người thân gia đình, bạn bè tụ họp. Ngoài cây thông, quần áo ấm, các món quà thì bánh kem là một phần không thể thiếu trong buổi tối giáng sinh. Nhằm mang đến cho khách hàng một lễ hội ấm áp, GS25 đã tạo thêm dịch vụ đặt hàng Bánh Kem tại Sweethome bakery. Khách hàng chỉ cần đến cửa hàng GS25 gần nhất lựa chọn bánh và để lại thông tin nhận hàng. Bánh kem sẽ được giao hàng miễn phí đến nhà khách hàng trong 3 ngày lễ giáng sinh. Ngoài ra khi đặt hàng trong thời gian từ 1/12 - 20/12 bạn sẽ được giảm giá lên đến 15%

Xem thêm >

ẤM ÁP MÙA GIÁNG SINH - TƯNG BỪNG MÙA KHUYẾN MÃI

Giáng sinh là dịp đặc biệt để bạn cùng gia đình, người thân, bạn bè cùng nhau quây quần đong đầy kỷ niệm, biểu lộ và duy trì cảm xúc với nhau. Không khí giáng sinh đang tràn ngập khắp đường phố. Chuỗi cửa hàng GS25 đã chào đón giáng sinh như thế nào? Cùng khám phá nhé.

Xem thêm >