News

Tin tức

content page

GS25 PREMIUM nâng tầm vị giác - Dòng sản phẩm premium chuẩn nhà hàng 5 sao tại GS25

GS25 luôn đổi mới, phát triển nhằm mong muốn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Ngày 17/11/2020 GS25 chính thức lên kệ dòng sản phẩm premium gồm: Sandwich gà pesto salsa, cơm bento tonkatsu, Burger bò bulgogi. Sự kết hợp của các nền văn hoá ẩm thực khác nhau. Mỗi món ăn mang hương vị mới lạ, đặc biệt nhưng vẫn giữ nguyên nét riêng của từng quốc gia . GS25 luôn chỉnh chu trong từng giai đoạn, từ tuyển chọn kỹ càng nguồn nguyên liệu tươi sống, an toàn, kết hợp với các loại gia vị chuyên biệt, công thức nấu ăn độc đáo, cuối cùng là cách trình bày tinh tế. GS25 mong muốn mang lại cho khách hàng không chỉ là món ăn ngon, tiện lợi mà còn là một hương vị của hạnh phúc và sự tận tâm.

Xem thêm >

NGÀY HỘI TOPOKKI DAY HOÀNH TRÁNG - THU HÚT ĐÔNG ĐẢO GIỚI TRẺ ĐẾN THAM GIA

Như mọi người cũng đã biết ngày 11/11 là ngày độc thân, ngày thiên thần hộ mệnh hay còn là ngày săn sale lớn của các trang thương mại điện tử, nhưng ở GS25 Vietnam đó là ngày Topokki - món ăn truyền thống của Hàn Quốc với mong muốn đưa văn hoá Hàn đến gần hơn với khách hàng Việt, ngày Topokki như một dịp để khách hàng có thể thưởng thức thoả thích món ăn đậm chất đường phố Hàn. Đặc biệt, với công thức độc quyền từ Hàn Quốc, topokki tại GS25 mang một hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được.

Xem thêm >

“NGÀY HỘI TOPOKKI DAY 11-11” TẠI GS25 ĐƯỢC XUẤT HIỆN HÀNG LOẠT TRÊN CÁC TRANG BÁO HÀN QUỐC

INEW24 - trang báo online nổi tiếng của Hàn Quốc thường xuyên cập nhật về sự kiện, giải trí, thể thao, văn hóa tại sứ sở Kim Chi. Ngày 10/11/2020 INEW24 đã đăng tải sự kiện TOPOKKI day tại GS25 Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, cũng như là sự hợp tác của Tổng công ty xúc tiến thương mại thực phẩm Hàn Quốc trực thuộc bộ nông nghiệp Hàn Quốc aT. Đó là niềm vui mừng, tự hào to lớn đối với GS25 Việt Nam.

Xem thêm >