4 NĂM TUỔI - 1 CHẶNG ĐƯỜNG - TRIỆU YÊU THƯƠNG

News detail

4 NĂM TUỔI - 1 CHẶNG ĐƯỜNG - TRIỆU YÊU THƯƠNG

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật của GS25 đã diễn ra vô cùng thành công mang màu sắc rực rỡ từ hoa anh đào Hàn Quốc cùng nhiều hoạt động thú vị và bữa tiệc buffet món Hàn miễn phí

 

Với mục đích mang cả vườn hoa anh đào từ Hàn Quốc về Việt Nam, GS25 đã mừng sinh nhật 4 tuổi với tông màu hồng chủ đạo cũng như đem không khí hoa anh đào ở Hàn đến khắp các cửa hàng. Không khí “sắc hồng nở rộ” đã lan tỏa khắp 4 tỉnh thành vào sinh nhật 4 tuổi của GS25 cùng với tình cảm ấm áp của các bạn. Hãy cùng GS25 nhìn lại những khoảnh khắc đó nha.

 

Khu vực minigame với nhiều trò chơi vô cùng vui nhộn và các phần quà vô cùng hấp dẫn. GS25 thấy quý khách rất thích các phần quà và tham ra rất nhiệt tình. Điều này đã được GS25 lưu lại qua những hình ảnh dưới đây hãy cùng GS25 nhìn lại những khoảnh khắc đó nhé.

 

Do GS25 là chuỗi cửa hàng đến từ Hàn Quốc nên các món ăn trong thực đơn sẽ mang đậm hương vị Hàn như là tteokbokki, snack youus…đã tạo ra một quầy sampling vô cùng hấp dẫn và chiều lòng được cả những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh những món ăn hấp dẫn thì các loại nước uống cũng rất được quý khách lưu tâm.

 

Không khí buổi tiệc hôm đó rất đông vui và nhộn nhịp. Tuy nhiên, quý khách vẫn tuân thủ rất nghiêm chỉnh quy tắc 5k phòng chống dịch bệnh. Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng GS25. Rất mong là trong các sự kiện sắp tới vẫn được quý khách tin yêu và ủng hộ.