ẤM ÁP MÙA GIÁNG SINH - TƯNG BỪNG MÙA KHUYẾN MÃI

News detail

ẤM ÁP MÙA GIÁNG SINH - TƯNG BỪNG MÙA KHUYẾN MÃI

Giáng sinh là dịp đặc biệt để bạn cùng gia đình, người thân, bạn bè cùng nhau quây quần đong đầy kỷ niệm, biểu lộ và duy trì cảm xúc với nhau. Không khí giáng sinh đang tràn ngập khắp đường phố. Chuỗi cửa hàng GS25 đã chào đón giáng sinh như thế nào? Cùng khám phá nhé.

Đầu tiên, không thể thiếu trang trí giáng sinh tại các cửa hàng. Một cây thông đẹp lấp lánh cùng những hộp quà được gói tỉ mỉ chính là linh hồn của giáng sinh. Bầu không khí ấm áp, vui nhộn với âm nhạc giáng sinh ngân vang khắp cửa hàng. Khách hàng có thể dùng bữa, học tập, làm việc và nghỉ ngơi trong một không gian giáng sinh vui tươi và gần gũi.

Không thể thiếu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Rất nhiều các sản phẩm mua 2 tặng 1 siêu hấp dẫn sắp được bày bán tại GS25. Đặc biệt là bộ sản phẩm Premium với thiết kế bao bì sang trọng và hương vị chuẩn 5 sao phù hợp mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới trong việc thưởng thức món ăn tại cửa hàng GS25. Đặc biệt GS25 có chương trình đặt hàng bánh kem cho đêm giáng sinh. Chỉ cần đến GS25 đặt hàng, bánh kem sẽ được vận chuyển miễn phí đến tận nhà bạn vào ngày Noel, đó chắc chắn sẽ là một món quà đáng yêu và giàu ý nghĩa dành cho gia đinh, người thân hoặc bạn bè của bạn. Những chiếc bánh kem được chế biến từ bàn tay của các bậc thầy làm bán chuyên nghiệp, trang trí tràn ngập không khí giáng sinh, từ những nguyên liệu hảo hạng nhất mang đến cho bạn một chiếc bánh kem hoàn hảo cùng sự trân trọng mà GS25 muốn gửi đến khách hàng. 

Cuối cùng là chương trình vui chơi cực sốc. Khi khách hàng mua với hoá đơn 50.000 vnđ sẽ nhận được một mã quay số trong app GS25. Cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn. Nếu bạn còn đang bâng khuâng trong ngày giáng sinh sẽ không biết đi đâu, làm gì thì hãy tham

gia ngay để rinh ngay voucher ăn tối lên đến 1.000.000 vnd.

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản:

B1: Vào mục thông báo

B2: Chọn thẻ lịch sử giao dịch

B3: Chọn hoá đơn 50K (trong thời gian từ 1/12-19/12)

B4: Nhận mã dự thưởng

Thời gian công bố giải thưởng

7/12/2020: 5 giải

14/12/2020: 8 giải

21/12/2020: 15 giải

Kết quả sẽ được công bố trên trang Facebook GS25 Vietnam và sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng trúng giải.

Chúc các bạn một mùa giáng sinh vui vẻ và nhiều may mắn nhé.

GS25 luôn muốn mang đến những điều tuyệt vời và bất ngờ đến với khách hàng của mình. Đặc biệt, trong mùa lễ hội quan trọng trong năm. GS25 mong quý khách hàng có thể tận hưởng những ngày cuối cùng của một năm 2020 đầy biến động một cách thật an nhiên, ấm áp. Lời cuối cùng, GS25 gửi lời chúc giáng sinh ấp ám đến quý khách hàng