GS25 - BỔ SUNG 87 CỬA HÀNG BÁN THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG

News detail

GS25 - BỔ SUNG 87 CỬA HÀNG BÁN THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG

Theo công văn mới của UBND TP.Hồ Chí Minh. Bắt đầu từ 0h ngày 02/08/2021 TP.HCM tiếp tục áp dụng biện pháp giãn cách toàn thành phố để phòng, chống dịch COVID-19 thêm 14 ngày. Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 với hơn 100 cửa hàng đang hoạt động trên địa bàn thành phố đã có quyết định đồng ý của sở Công Thương về đề nghị được tham gia cung ứng nhu yếu phẩm phục vụ cho người dân trong thời gian giãn cách xã hội.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 với số lượng cửa hàng tính đến tháng 8/2021 đang có 125 cửa hàng hoạt động, với số lượng cửa hàng được trải đều khắp các quận/huyện, chúng tôi tin rằng GS25 có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về tất cả các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân trong thời gian này. Với nguồn hàng được kiểm soát chặt chẽ và nghiêm ngặt về chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, GS25 sẽ là một điểm mua hàng đầy đủ và an toàn trong thời điểm giao thương đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay.

Tại GS25 chúng tôi cung cấp đa ngành hàng với hơn 5000 sản phẩm đang được trưng bày tại cửa hàng. Vào tháng tháng 6/2021, GS25 đã mở rộng ngành hàng trái cây, rau củ và thịt sống, tăng cường đa dạng thêm nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm. GS25 với sứ mệnh cung cấp hàng hóa chất lượng, đảm bảo trong mùa dịch bệnh, sắp xếp và phân chia lượng hàng trong ngày để không xảy ra tình trạng đầu cơ tích trữ.
GS25 đã bổ sung thêm 87 cửa hàng bán thêm các thực phẩm tươi sông như rau củ quả, thịt cá nhằm mang đế nguồn thực phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng thật an toàn và tiện lợi. Theo đó, GS25 nhận tổ chức bán hàng tươi sống theo danh mục và cả theo combo. Quy trình đặt - nhận hàng thực hiện theo 3 cách:

Cách thứ 1, người dân sử dụng tem/phiếu mua sắm nhu yếu phẩm được địa phương phát cho từng hộ gia đính và đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng GS 25 gần nhất để mua.

Cách thứ 2, người dân gọi điện thoại đến số hotline của cửa hàng gần nhất trong phạm vi cùng quận, huyện và đặt hàng theo danh mục hàng hóa/combo, để lại thông tin địa chỉ giao hàng và số điện thoại người nhận. Hàng hóa sẽ được chuẩn bị và giao đến tận nhà người dân (hoặc điểm tập kết giao-nhận hàng hóa theo quy định đối với người dân ở khu vực bị phong tỏa/cách ly) trễ nhất trong vòng 24 giờ.

Tất cả các cửa hàng GS25 trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh đang hoạt động trong khung giờ từ 6h đến 18h theo công văn trước đó do UBND TP.Hồ Chí Minh ban hành. Dịch vụ giao hàng cũng được GS25 đẩy mạnh trong thời gian giãn cách để hỗ trợ người dân trong vấn đề mua và vận chuyển hàng hóa và nâng cao tinh thần “ai ở đâu ở đấy” trong giai đoạn 2 tuần siết chặt an ninh. Quý khách hàng có thể đến chi nhánh GS25 gần nhất để mua hàng cũng như có thể chọn hình thức đặt giao hàng trên website đặt hàng chính thức của GS25 (Fresh.gs25.com.vn) hoặc trên các app đặt giao hàng