GS25 - Chào Mừng Cửa Hàng 200

News detail

GS25 - Chào Mừng Cửa Hàng 200

Cửa hàng thứ 200 là một cột mốc vô cùng quan trọng với GS25 Viet Nam, một chặng đường dài để nhận được sự yêu mến và tin dùng từ khách hàng.

Ở đó không chỉ đơn giản là việc những món hàng được mua như thế nào? mà còn là câu chuyện về khách hàng đã có được những kỉ niệm và trải nghiệm đáng nhớ với món hàng đó tại GS25 ra sao? Với phương châm không ngừng cải thiện và phát triển để mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm với chất lượng tốt nhất. GS25 Viet Nam tin rằng trong thời gian tới sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích cũng như văn hoá ẩm thực độc đáo và chất lượng hơn.

Và chương trình đặc biệt “GS25 - Chào Mừng Cửa Hàng 200” đã được chúng tôi mang đến cho khách hàng thân yêu như là một lời tri ân và cảm ơn sâu sắc với những sự ủng hộ và đóng góp của khách hàng thân yêu dành cho nhà GS25, trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

 

 

Hình thức chương trình: Quay lồng cầu xác định trúng thưởng.

Giải thưởng chương trình:

- 01 Giải đặc biệt: 01 Xe Hyundai Accent 1.4 AT.

- 100 Giải Khuyến khích: 100 Voucher GS25 trị giá 100.000 đồng

 

Ghi chú: Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không bao gồm thuế trước bạ (nếu có), chi phí đăng ký ra biển số xe (nếu có), các loại thuế và chi phí khác khi nhận thưởng.

Thể lệ chương trình:  “GS25 – Chào Mừng Cửa Hàng 200”.

Trong thời gian khuyến mại, từ ngày 12/10/2022 đến ngày 25/11/2022, với mỗi hóa đơn bất kỳ tại cửa hàng GS25 và có tích điểm thành viên trên app GS25 VN, khách hàng thành viên sẽ có cơ hội nhận được một mã dự thưởng may mắn (gồm 5 chữ số). Khách hàng thành viên may mắn sẽ nhận được mã dự thưởng thông qua app GS25 VN hoặc bằng tin nhắn SMS qua số điện thoại mà khách hàng dùng để đăng ký thành viên.

Từ ngày 26/11/2022 đến ngày 30/11/2022, khách hàng thành viên may mắn sau khi nhận được mã dự thưởng sẽ tiến hành chọn mục đăng ký tham gia quay số trên website trungxehoi.gs25.com.vn và điền đầy đủ thông tin cá nhân (bao gồm Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Email, số Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân / Hộ chiếu / Mã dự thưởng (5 chữ số)) để nhận mã bốc thăm trúng thưởng (gồm 4 chữ số) từ chương trình. 

Công ty TNHH GS 25 Vietnam cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng và chỉ sử dụng cho mục đích xác định người trúng giải.

Với mỗi mã dự thưởng may mắn (gồm 5 chữ số) sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận tương ứng 01 mã bốc thăm trúng thưởng (gồm 4 chữ số). Mã bốc thăm trúng thưởng (4 chữ số) sẽ được dùng để tham gia quay số trúng thưởng 01 xe hơi Hyundai Accent 1.4 AT.

Hình thức trúng thưởng và nhận giải

Kết quả cuối cùng xác định khách hàng trúng thưởng Giải đặc biệt sẽ được tổ chức bằng hình thức livestream trên fanpage GS25 Vietnam vào ngày 2/12/2022 bằng hình thức quay lồng cầu để chọn ra mã bốc thăm trúng thưởng (4 chứ số). Khách hàng trúng thưởng là khách hàng sở hữu mã bốc thăm trúng thưởng (4 chữ số) ứng với mã  bốc thăm trúng thưởng được công bố trong livestream.

Thông tin chi tiết chương trình xem tại website https://trungxehoi.gs25.com.vn/

Lưu ý:

  •     Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng – Công ty TNHH GS 25 Vietnam theo số điện thoại 1900 63 60 78 (3000 đồng/phút) hoặc fanpage GS25 Vietnam để được hướng dẫn, giải đáp. 
  •     Tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động từ 8:30 đến 18:00 hằng ngày (từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần).

Chương trình diễn ra ở tất cả các cửa hàng tại hàng GS25 tại Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bình Dương, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Hãy nhanh chân đến với cửa hàng GS25 gần nhất để có cơ hội trở thành “chủ nhân bí ẩn” của phần thưởng lần này nha cả nhà!