GS25 - HAPPY CHILDREN DAY

News detail

GS25 - HAPPY CHILDREN DAY

Hè năm nay dịch lại một lần nữa bùng lên, các bạn học sinh phải nghỉ học ở nhà để đảm bảo sức khỏe, tạm biệt trường lớp sớm, tạm biệt những ngày hè rong rủi đi chơi, hay về quê ông bà đầy thú vị, đến cả việc đi học thêm hè cũng trở nên xa xỉ. Tình hình sắp tới chắc chắn sẽ tốt hơn tuy nhiên ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay sẽ ít tiếng cười hơn rồi.


Thấu hiểu điều đó GS25 mang đến một ngày quốc tế thiếu nhi tuyệt vời cho các "khách hàng tí hon" những ưu đãi hấp dẫn cho cả bé trai và bé gái. Những sản phẩm đồ chơi tại GS25 được phân phối trực tiếp bởi N KID Group tập đoàn nổi tiếng với những thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của trẻ em Việt như Tiniworld, Tini Store, Tinipak,... Là một thương hiệu lớn về hoạt động giải trí cho trẻ em những sản phẩm đồ chơi của N KID Group được nhập khẩu từ những thương hiệu sản xuất đồ chơi lớn thế giới như Shopkins, Disney Princesses, EMCO,... Không chỉ mang giá trị giải trí các sản phẩm trên còn mang một giá trị giáo dục cao, giúp bé nâng cao khả năng sáng tạo, sự tò mò về thế giới xung quanh. Những sản phẩm đồ chơi chất lượng, an toàn giúp các phụ huynh có thể yên tâm tặng cho các bé ở nhà, mà không phải lo lắng.

Mừng ngày quốc tế thiếu nhi GS25 mang đến những khuyến mãi lên đến 50% các sản phẩm đồ chơi được phân phối bởi N KID. Búp bê barbie nổi tiếng cho các bé gái, xe điều khiển thể thao cho các bé trai và các sản phẩm đồ chơi nổi tiếng khác

Có thể thấy GS25 là một nơi có đa dạng các loại hàng hoá phục vụ cho tất cả nhu cầu của khách hàng được gói gọn trong cửa hàng nhỏ nhắn. Tại GS25 mọi sự trải nghiệm của khách hàng được đặt lên hàng đầu, Nhân dịp này hãy dành tặng cho con hay em của mình một món quà chất lượng, đẹp và sáng tạo. Trẻ con thực sự rất thích nhận quà dù là món quà nhỏ thôi nhưng cũng làm ngày của bé trở nên vui hơn rất nhiều đó, đừng quên để thêm vào đó một chút tình thương nữa nhé.