GS25 PREMIUM nâng tầm vị giác - Dòng sản phẩm premium chuẩn nhà hàng 5 sao tại GS25

News detail

GS25 PREMIUM nâng tầm vị giác - Dòng sản phẩm premium chuẩn nhà hàng 5 sao tại GS25

GS25 luôn đổi mới, phát triển nhằm mong muốn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Ngày 17/11/2020 GS25 chính thức lên kệ dòng sản phẩm premium gồm: Sandwich gà pesto salsa, cơm bento tonkatsu, Burger bò bulgogi. Sự kết hợp của các nền văn hoá ẩm thực khác nhau. Mỗi món ăn mang hương vị mới lạ, đặc biệt nhưng vẫn giữ nguyên nét riêng của từng quốc gia . GS25 luôn chỉnh chu trong từng giai đoạn, từ tuyển chọn kỹ càng nguồn nguyên liệu tươi sống, an toàn, kết hợp với các loại gia vị chuyên biệt, công thức nấu ăn độc đáo, cuối cùng là cách trình bày tinh tế. GS25 mong muốn mang lại cho khách hàng không chỉ là món ăn ngon, tiện lợi mà còn là một hương vị của hạnh phúc và sự tận tâm.

 

 Sandwich gà pesto salsa. Cảm hứng  bắt nguồn từ phong cách ẩm thực Fusion. Sự Kết hợp tinh tế từ những nguyên liệu hảo hạng, cùng bí quyết gia vị độc đáo đã tạo nên món Sandwich cao cấp. Miếng gà to chiên vàng giòn đầy đủ dinh dưỡng cho một ngày dài. Kết hợp cùng sandwich nguyên cám giàu chất xơ, protein, vitamin và các khoáng chất khác. Một món ăn mang đủ các yếu tố, ngon miệng, chất lượng, đẹp mặt và điều đặc biệt đó chính là tiện lợi trong phong cách của GS25.

Sandwich Gà Premium đưa bạn đắm chìm trong hương vị văn hóa mới lạ từ sốt Salsa Mexican hòa quyện cùng sốt Pesto vùng Genova, Italy. Tạo nên một món ăn mới lạ chuẩn năm sao chỉ có tại GS25.

Premium Tonkatsu Bento - Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản. Nếu đam mê ẩm thực nhật bản bạn không được bỏ qua Tonkatsu Bento. Bento không chỉ là một món ăn mà nó còn đại diện cho văn hóa Nhật Bản. Bento hay còn gọi là cơm hộp thường được những người vợ, người mẹ chuẩn bị cho chồng hoặc con cái của họ mang đi học hoặc đi làm. Một phần cơm bento bao gồm đầy đủ dinh dưỡng được trang trí rất kỳ công, và không những thế  đó còn thể hiện sự thương yêu mà bạn muốn gửi đến người thân của mình. 

Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản luôn đề cao các nguyên liệu tự nhiên, tinh tế trong hương vị, cầu kỳ trong cách bày trí để mang đến cho thực khách không chỉ là nhu cầu ăn ngon mà còn là tận hưởng hương vị của hạnh phúc.Từ đó, GS25 không ngừng sáng tạo dòng sản phẩm Premium, nhằm đưa khách hàng của GS25 đắm chìm trong nền văn hóa trong ẩm thực Nhật Bản qua vị ngon của Premium Tonkatsu Bento.

 

Món ăn cuối cùng cũng là món ăn mang nét đặc biệt nhất chính là GS25 FREMIUM- BEEF BURGER. Hamburger chính là một âm sắc trong bài ca ẩm thực Mỹ. Món ăn nói lên nét độc đáo của Mỹ, nơi mà bất kỳ màu da, sắc tộc cùng sinh sống, một đất nước chứa đựng nhiều nền văn hoá khác nhau, Hamburger cũng mang một nét riêng như vậy, bạn có thể ăn bất cứ thời điểm nào, bất cứ đâu, được phục vụ như một món streetfood hay một món ăn sang trọng trong nhà hàng cao cấp mỗi nơi Hamburger có riêng cho mình một hương vị, một màu sắc khác nhau. Riêng ở GS25, Beef Burger như một điểm sáng trong phong cách ẩm thực mới mà GS25 muốn hướng đến, nguồn nguyên liệu cao cấp từ 100% bò mỹ, giàu đạm và béo ngậy đúng chuẩn America. Hãy cùng GS25 bước vào giấc mơ Mỹ, cùng hương vị ẩm thực mới.

 Bộ ba món ăn GS25 Premium - Nâng tầm vị giác là một bước đi mạo hiểm nhưng đầy sáng tạo của GS25. Lần đầu tiên có một thương hiệu cửa hàng tiện lợi phục vụ các món ăn sang trọng, mới lạ, chuẩn năm sao tại Việt Nam. Đây chính là điều tự hào của GS25 Việt Nam.