GS25 - RA MẮT WEBSITE ORDER THỰC PHẨM CHUẨN 4.0

News detail

GS25 - RA MẮT WEBSITE ORDER THỰC PHẨM CHUẨN 4.0

Giãn cách toàn thành phố gây ra rất nhiều sự bất tiện và khó khăn cho cư dân thành phố. tất cả các hàng quán đều đóng cửa, các tiện ích thức ăn nhanh cũng không còn nữa. Những dịch vụ còn lại là những nơi cung cấp thực phẩm. Việc cung thấp hơn cầu khiến giá cả của sản phẩm bị đẩy lên gây khó khăn về mặt tài chính cho người dân. hơn thế nữa việc ra ngoài mua hàng hoá cúng gây khó khăn không ít cho chính quyền đăng thực hiện các biện pháp giãn cách và cr sức khoẻ của ngừoi tiêu dùng

 

GS25 may mắn là một đơn vị có thể hoạt động và đồng hành cùng quý khách hàng. Chính vì sức khỏe cũng như trải nghiệm của cộng đồng. GS25 chính thức ra mắt trang web mua hàng hóa online mới. Tất cả các loại hàng hóa từ rau củ, thịt đồ tươi sống, gia vị và vật dụng cá nhân đều có tại trang web order của GS25. Đặt hàng và đến nhận hàng sẽ tăng cường việc tránh tiếp xúc giữa người với người bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

 KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI

Việc xếp hàng dài và hết hàng hoá khi mua sắm mùa giãn cách trở thành cơn ác mộng của không ít người tiêu dùng. Hãy đặt hàng tại GS25 ngay, đơn hàng của bạn sẽ được kiểm soát và chuẩn bị đầy đủ khi đến thời gian đã hẹn quý khách sẽ đến nhận hàng không còn tình trạng chen chúc và chờ đợi. Tối ưu hoá thời gian của bạn và tránh tiếp xúc với người khác.

ĐA DẠNG CÁC LOẠI HÀNG HOÁ

Tất cả các loại hàng hóa từ nhu yếu phẩm, thực phẩm, Các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ gia đình,.. đều sẽ giao đến bạn chỉ trong vòng 30 phút. Những sản phẩm nổi tiếng về chất lượng trong và ngoài nước đều được cập nhập mỗi ngày trên trang đặt hàng của GS25.

 BÁN THEO GIÁ ĐÃ NIÊM YẾT

Chỉ thị cách ly của chính phủ phần nào ảnh hưởng đến cung và cầu, khiến mức giá trên thị trường sẽ bị chênh lệch. Vì quyền lợi của người tiêu dùng, tại GS25 tất cả mức giá đều giữ nguyên trên giá đã niêm yết trước đó cùng với việc không ngừng nâng cao, chọn lọc chất lượng sản phẩm mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với cách thức vô cùng đơn giản chúng ta có thể mua hàng hoá với giá cả phải chăng, nhanh chóng và không cần phải đi ra ngoài đặc biệt còn có những ưu đãi siêu bất ngờ khi nhập mã khuyến mãi đến từ GS25

 

Cách thức đặt hàng

Bước 1: truy cập fresh.gs25.com.vn. Chọn cửa hàng để đặt hàng

Bước 2: Chọn hàng mua

Bước 3: Chọn khung giờ muốn đến nhận hàng tại cửa hàng

Bước 4: Thanh toán và hoàn thành đơn hàng.

Nhập mã để nhận được ưu đãi hấp dẫn

 HOTDEAL giảm 50k cho hoá đơn trên 500K

 LOVEGS25 giảm 10% trên một hoá đơn

 

 GS25 tin rằng với trang web order tiện lợi này sẽ một phần nào đó cùng cư dân thành phố Hồ Chí minh vượt qua giai đoạn giãn cách đầy khó khăn này. Việc của chúng ta bây giờ là hãy ở nhà làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi và tuân thủ hợp tác với nhà nước để đẩy lùi Covid sớm nhất có thể lực phẩm, Các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ gia đình,.. đều sẽ giao đến bạn chỉ trong vòng 30 phút. Những sản phẩm nổi tiếng về chất lượng trong và ngoài nước đều được cập nhập mỗi ngày trên trang đặt hàng của GS25.