GS25 SAN SẺ MÙA DỊCH ĐỢT 2 - HỖ TRỢ 800 SUẤT ĂN GỬI ĐẾN CÁC Y BÁC SĨ TẠI BỆNH VIỆN THỦ ĐỨC

News detail

GS25 SAN SẺ MÙA DỊCH ĐỢT 2 - HỖ TRỢ 800 SUẤT ĂN GỬI ĐẾN CÁC Y BÁC SĨ TẠI BỆNH VIỆN THỦ ĐỨC

Sau chương trình gửi hơn 1600 suất cơm đến bệnh viện Nhiệt Đới Thành Phố Hồ Chí Minh, GS25 đã nhận được những lời cảm ơn chân tình từ những y bác sĩ và công nhân viên tại bệnh viện. Đó là điều mà đội ngũ GS25 rất trân trọng vì đã một phần giúp đỡ được sự khó khăn của tuyến đầu phòng dịch.

 

Tiếp nối chương trình ý nghĩa 14 ngày hỗ trợ suất ăn đến bệnh viện Nhiệt Đới Tp. Hồ Chí Minh. GS25 tiếp tục góp một phần sức nhỏ đến bệnh viện Thủ Đức một trong những bệnh viện chuyên tiếp nhận điều trị bệnh nhân COVID-19. Vẫn duy trì hoạt động khám, chữa bệnh ngoại trú. Tạm ngừng toàn bộ hoạt động khám, chữa bệnh nội trú, chuyển đổi công năng của toàn bộ khu vực điều trị nội trú của bệnh viện, để trở thành “BV điều trị COVID-19 Thủ Đức”, theo mô hình “tách đôi bệnh viện”, dự kiến đi vào hoạt động từ ngày 28/6. ĐỐi với những nơi chuyên tiếp nhận bệnh nhân mắc Covid-19 như thế, một trong những điều kiện khó khăn chính là lương thực, thực phẩm, hàng loạt những mạnh thường quân đã cùng nhau xây dựng những căn bếp yêu thương chống dịch, và là một doanh nghiệp thấu hiểu và trân trọng người tiêu dùng GS25 góp một chút sức nhỏ vào công cuộc phòng chống dịch bệnh của đất nước
GS25 sẽ hỗ trợ 200 suất ăn trong vòng 4 ngày (2/7, 5/7/ 6/7 và ngày 7/7/2021). Những phần cơm sẻ được các nhân viên vận chuyển đến bệnh viện và tuân thủ đủ quy tắc 5K trong việc phòng chống dịch bệnh. Ngoài việc hỗ trợ suất ăn miễn phí tại GS25 còn có chương trình quyên góp quỹ phòng chống Covid-19 kết hợp cùng Payoo tại tất cả cửa hàng. Số tiền sẽ được hỗ trợ trong công cuộc mua vaccine phòng chống Covid. Đây là một hành động mà tất cả chúng ta, mỗi cá nhân tổ chức đều có thể tham gia và chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Quý khách/nhà hảo tâm có thể thực hiện quyên góp theo 3 bước sau: Bước 1: Đến cửa hàng GS25 gần nhất và cho thu ngân biết bạn muốn quyên góp ủng hộ phòng, chống COVID-19 (quyên góp tối thiểu 10.000vn/lần ) Bước 2: Thu ngân nhận quyên góp và xuất biên nhận trên máy POS Bước 3: Bạn nhận biên nhận, kiểm tra và đối chiếu khi cần thiết
Lưu ý: Khi quyên góp trực tiếp, quý khách nên tuân thủ các quy định về giãn cách của Bộ Y tế, áp dụng quy tắc 5K để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh.

Truy cập thêm trang web https://donate.payoo.vn/ để cập nhật thông tin về chương trình, và tra cứu hoạt động quyên góp của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng điện thoại để scan mã QR in trên biên nhận để tra cứu.

GS25 luôn bên bạn hãy vững tâm!!!