GS25 - THAM GIA GOLDEN SPIN TRÚNG VÀNG PNJ

News detail

GS25 - THAM GIA GOLDEN SPIN TRÚNG VÀNG PNJ

Tháng 8 GS25 trở lại với game app The Golden Spin siêu hấp dẫn. Mua sắm thả ga lại còn được chơi game nhận quà chỉ có tại GS25. Game app lần này với sự hợp tác từ công ty vàng bạc đá quý PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam, mang đến những phần thưởng hấp dẫn, 2 người chơi may mắn có cơ hội nhận 2 chỉ vàng từ PNJ.

 

Ngoài ra còn có vô số voucher từ đối tác The Coffee House thương hiệu nahf cà phê gắn liền với các bạn trẻ và nhân viên văn phòng. The Coffee House cùng với GS25 mang một sứ mệnh truyền tải những cảm hứng mới trong cuộc sống thường nhật, gắn bó với khách hàng. Mang đến văn hoá cà phê và mua sắm tiêu dùng hoàn toàn mới.

Đối với GS25 việc mua sắm của khách hàng không chỉ đơn thuần dựa trên việc kinh doanh nữa mà còn là sứ mệnh mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt với, một phong cách sống hoàn toàn mới mẻ, hiện đại và tiện lợi

The Golden Spin là một trò chơi trên ứng dụng điện thoại GS25 VN. Đội ngũ GS52 đã sáng tạo nên một vòng quay tuy đơn giản những thú vị với những phần quà hấp dẫn. Chỉ cần mua hàng tại cửa hàng và tisch điểm ngay trên app quý khách hàng sẽ nhận được một lượt quay với hoá đơn 65K. Với 6 lượt quay trong tháng chúng ta sẽ rinh về cho mình những pahafn thưởng vô cùng hấp dẫn với giá cao như:
- 1 CHỈ VÀNG PNJ;
- Vourcher PNJ (giảm 10% tối đa 100k tại PNJ);
- Voucher The Coffee House (giảm 10k cho hóa đơn từ 50k);
- Voucher GS25 10k (áp dụng cho hóa đơn từ 50k).

Cách thức tham gia đơn giản với những trải nghiệm độc đáo. Golden Spin chắc chắn sẽ là một trò chơi, một trải nghiệm lý thú đối với khách hàng khi mua sắm tại GS25

- 👉 Tải App ngay tại link này nhé: [https://bit.ly/3n6VijA](https://bit.ly/3n6VijA)