GS25 - TIÊN PHONG LÀ CỬA HÀNG TIỆN LỢI ĐẦU TIÊN TẠI BIÊN HOÀ - ĐỒNG NAI

News detail

GS25 - TIÊN PHONG LÀ CỬA HÀNG TIỆN LỢI ĐẦU TIÊN TẠI BIÊN HOÀ - ĐỒNG NAI

Biên Hòa- thành phố đô thị loại I của gần sát với Tphcm nơi đây tập trung nguồn lực kinh tế lớn của phía Nam, với sự phát triển mạnh về nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ. Có thể nói Biên Hoà là một thành phố trẻ năng động, mang nhiều tiềm năng phát triển. Một thành phố không ngừng phát triển cần nhiều hơn nhiều tiện ích để phù hợp với mức sống và đổi mới hơn trong đời sống sinh hoạt của cư dân Biên Hoà. GS25 là một trong những tiện ích đó, và trong chưa đầy 1 tuần nữa GS25 sẽ đặt chân đến thành phố Biên Hoà với 2 cửa hàng.

 

CỬA HÀNG TIỆN LỢI - PHONG CÁCH SỐNG MỚI
Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 là dạng siêu thị loại nhỏ giống với dạng cửa hàng tạp hoá truyền thống của người Việt Nam. Nhưng hiện đại hơn ở chỗ cửa hàng tiện lợi GS25 mở cửa 24/24 với không gian thoáng mát bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, và ăn uống thoải mái mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào. Sản phẩm tại cửa hàng tiện lợi không khác gì một siêu thị các loại hàng hóa đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc, một không gian mua sắm sạch sẽ, hiện đại với những gian hàng được lấp đầy hàng hóa từ sản phẩm thiết yếu, hàng gia dụng hay đến những thực phẩm, đến cả đồ đông lạnh đều có trong cửa hàng vài chục mét vuông. Điều mà GS25 luôn tự hào đó chính là những sản phẩm được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc hay những sản phẩm được sáng tạo và sản xuất bởi chính GS25, với mỗi tháng luôn mang đến cho khách hàng những món ăn mới lạ, xu hướng những món ăn ngon mang hương vị của mọi nền văn hoá ẩm thực.


KHỞI ĐIỂM VỚI 2 CỬA HÀNG
Tiên phong là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên có mặt tại Biên Hoà - Đồng nai. GS25 mở cửa khai trương 2 cửa hàng cùng một lúc với khoảng cách của hai cửa hàng tương đối xa nhau nhằm mục đích trải rộng và tiếp cận đến nhiều cư dân trong thành phố Biên Hoà. Đây chắc chắn là bước khởi đầu đầu tiên để hình thành một chuỗi cửa hàng tiện lợi đến từ Hàn Quốc GS25 tại Biên Hoà. Người dân biên hoà có thể dễ dàng mua một món ăn ngon, mua chưa tốn đến 5 phút hay còn có các tiện ích khác như nạp tiền điện thoại, đóng các khoảng điện, nước, bảo hiểm xe máy gay tại cửa hàng.

Hai cửa hàng được mở tại GS25 Đại học Công Nghiệp Biên Hoà số L1-16, L1-17, L1-18 Khu dân cư Phú Gia 2, khu phố 5, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và cửa hàng GS25 Vũ Hồng Phô số 4B Đường Vũ Hồng Phô, Phường Bình Đa, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Hai cửa hàng đều khai trương vào ngày 2/7/2021 và cùng toạ lạc ở những trường đại học lớn trên địa bàn Thành Phố Biên Hoà, đó cũng là những khu dân cư đông đúc của thành phố. GS25 mong rằng đây sẽ là hai cửa hàng mang đến những tiện ích cho người dân nơi đây và cả những khách hàng trẻ như sinh viên, học sinh nhưng người có sự yêu thích đối với văn hoá Hàn Quốc. Một nơi lý tưởng để ngồi học bài, ăn uống, tán gẫu cùng bạn bè, một nơi cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm, thực phẩm cho cư dân

Một sự khởi đầu mới GS25 không quên mang đến những ưu đãi hấp dẫn cùng buổi lễ khai trương vô cùng hoành tráng đến cho khách hàng. Những khuyến mãi duy nhất trong ngày khai trương với những phần quà giá trị có một không hai. Chưa đầy 3 tháng GS25 đã mở rộng trên khắp các thành phố phia nam như Vũng tàu và Biên Hoà. Đầy hứa hẹn với những bước tiến xa hơn với sứ mệnh phục vụ người dân khắp cả nước. Hãy note lại thông tin khai trương và facebook GS25 Vietnam để là người đầu tiên trải nghiệm và nhận về những sản phẩm độc đáo cùng GS25