GS25 - XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ 4.0

News detail

GS25 - XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ 4.0

GS25 - lifestyle platform - Slogan luôn đi cùng với thương hiệu GS25 cũng chính là điều mà GS25 luôn nổ lực xây dựng một nhà bán lẻ hiện đại, tiên phong trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Công nghệ không ngừng phát triển, GS25cũng không ngừng mang đến những dịch vụ số giúp nâng cao trải nghiệm người dùng

 

  1. Thanh toán dễ dàng

Công nghệ giúp chúng ta mua một ly cà phê hay đổ xăng trên đường cũng không cần sử dụng tiền mặt, hoặc chúng ta thậm chí không cần mang theo ví của mình vì chỉ cần một chiếc smartphone trong tay mọi giao dịch được diễn ra chưa đầy 3s. Hàng loạt các loại ví điện tử được phát triển để phục vụ nhu cầu của ngừoi tiêu dùng. Không chỉ đẩy nhanh tốc độ thanh toán mà các ví này còn miễn phí và cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng thu hút khách hàng. Tất nhiên, mọi ví điện tử và khuyến mại hấp dẫn đều có tại GS25. Khách hàng có thể dễ dàng chọn một ví bất kỳ như MOMO, VNpay, Zalopay, Moca, Smartpay để thanh toán tại GS25.

Không dừng lại ở đó GS25 nhà bán lẻ đầu tiên dự kiến áp dụng công nghệ thanh toán bằng gương mặt. GS25 đã hợp tác với công ty công nghệ hàng đầu WEE Digital để ứng dụng công nghệ Facepay đưa vào thử nghiệm tại hơn 100 cửa hàng khắp TP.HCM và Bình Dương. Cách thức vô cùng đơn giản chỉ cần tải app Facepay thực hiện các bước đăng nhập, cập nhật thông tin và liên kết thẻ ngân hàng là khách hàng đã có thể dễ dàng thanh toán bằng gương mặt tại cửa hàng GS25.

  1. Mua sắm tiện lợi

Với sự phát triển của các giao hàng công nghệ tại Việt Nam, khách hàng có thể mua hàng GS25 mà không cần đến cửa hàng, chỉ cần đặt qua các app như Grab (Grab mart), Now delivery, Gojek,... lập tức hàng hoá sẽ được giao đến tay khách hàng. Tuy trải qua khoảng thời gian gian cách xã hội từ đại dịch Covid-19 nhưng kháchvẫn có thể mua sắm hàng hoá và sử dụng dịch vụ từ GS25.

Thời gian tiếp theo, GS25 sẽ phát triển Facepay cũng như cập nhật tiếp các công nghệ có trên thị trường Việt Nam để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Mang đến phong cách sống thường nhật mới hiện đại, tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Friendly - Fresh - Fun