KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỨ 3 TẠI THÀNH PHỐ VŨNG TÀU

News detail

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỨ 3 TẠI THÀNH PHỐ VŨNG TÀU

Tiếp nối chuỗi thành công của 2 cửa hàng đầu tiên ở Thuỳ Vân và Bình Giã. Vào Ngày 14/5/2021 cửa hàng GS25 thứ 3 - GS25 Trần Quý Cáp tại Thành Phố Biển Vũng Tàu đã được đưa vào hoạt động chính thức, bắt đầu bằng một buổi lễ khai trương siêu tưng bừng cùng hàng loạt khuyến mãi siêu hấp dẫn.

Cửa hàng 13 Trần Quý Cáp Phường Thắng Tam TP. Vũng Tàu tỏa sáng ở một ngã 3 đường nhộn nhịp, con đường nhiều khách sạn cao cấp phục vụ có khách du lịch. Cửa hàng có một không gian rộng rãi và thoáng mát với màu xanh chủ đạo của GS25 cùng với hàng hóa đa dạng. GS25 luôn chú trọng vào không gian cửa hàng, cách bày trí sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái nhất khi khách hàng mua sắm tại đây.

Mặc dù trong khoảng thời gian này tình hình dịch bệnh Covid-19 có những chuyển biến xấu và thành phố Vũng Tàu cũng dần thưa thớt khách du lịch, chính vì lẽ đó, GS25 đã khai trương cửa hàng liên tục trong thời gian này nhằm cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm và các sản phẩm phòng chống dịch. Bên cạnh đó, GS25 còn là nơi giúp người dân Vũng Tàu có những trải nghiệm mới trong mua sắm. Trân trọng sự yêu thương từ khách hàng GS25 đã trao hơn 3000 voucher mua sắm miễn phí đến tận tay khách hàng tại thành phố Vũng Tàu, nhằm mục tiêu giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm và an tâm hơn trong khoản thời gian khó khăn này.

Tất nhiên, không chỉ dừng lại ở con số 3, GS25 đang không ngừng cố gắng và tăng tốc để đẩy nhanh tốc độ khai trương cửa hàng tại thành phố Vũng Tàu. GS25 mong rằng nơi đây sẽ ngày càng trở thành một nơi thân quen với cư dân vũng tàu và những khách du lịch trong và ngoài nước, nơi mà khách hàng có thểcó những trải nghiệm mua sắm thật mới mẻ, an toàn và tiện lợi.