KHAI TRƯỜNG KHAI LOVE

News detail

KHAI TRƯỜNG KHAI LOVE

Valentine vừa qua chắc hẳn là một dịp hết sức đặc biệt, bởi đây không chỉ là ngày lễ tình nhân cho chúng ta thể hiện tình cảm với người yêu thương, mà còn là ngày đầu tiên các bạn sinh viên được đi học trở lại sau thời gian dài phải học online vì tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19. Hiểu rõ điều đó, GS25 đã tổ chức một sự kiện để cùng hòa chung niềm vui nhân đôi này cho các bạn sinh viên mang tên “Khai trường Khai love”.

 Valentine vừa qua chắc hẳn là một dịp hết sức đặc biệt, bởi đây không chỉ là ngày lễ tình nhân cho chúng ta thể hiện tình cảm với người yêu thương, mà còn là ngày đầu tiên các bạn sinh viên được đi học trở lại sau thời gian dài phải học online vì tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19. Hiểu rõ điều đó, GS25 đã tổ chức một sự kiện để cùng hòa chung niềm vui nhân đôi này cho các bạn sinh viên mang tên “Khai trường  Khai love”.

Sự kiện trên được diễn ra tại cửa hàng GS25 ở 3 trường Đại học lớn: Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại học Kinh Tế Tài Chính cơ sở 276 Điện Biên Phủ và Đại học Kinh Tế Tài Chính cơ sở 141 Điện Biên Phủ.

Tại sự kiện, GS25 đã tổ chức nhiều hoạt động với nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm những ưu đãi đặc biệt tại cửa hàng, chương trình check in nhận quà, chương trình chơi minigame nhận quà,... Chương trình “Khai trường Khai love” đã được các bạn sinh viên đón nhận rất nhiệt tình, nhờ đó, đã có vô số phần quà được trao tặng đến những khách hàng thân thương của GS25.

GS25 vô cùng cảm ơn quý khách hàng vì đã luôn ủng hộ, tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian vừa qua nói chung cũng như chương trình “Khai trường Khai love” nói riêng. Hãy cùng GS25 nhìn lại một số hình ảnh đáng yêu từ sự kiện trên nhé!