Lifestyle Platform - Cần là có, tất cả trong một cửa hàng vài chục mét vuông.

News detail

Lifestyle Platform - Cần là có, tất cả trong một cửa hàng vài chục mét vuông.

“Lifestyle Platform” chính là một trong những concept thể hiện bước tiến mới trong thị trường cửa hàng tiện lợi hướng đến hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng.

Nếu ngày xưa các hàng tạp hóa là nơi gần nhà có đủ mọi thứ từ quà ăn vặt đến các nhu yếu phẩm, sau này sự xuất hiện của các CVS (cửa hàng tiện lợi) được xem là một cuộc “cách mạng”, thay đổi thói quen và giúp đời sống của người tiêu dùng dễ dàng hơn. 

CVS gắn liền với các tiện ích: mở cửa 24/7, cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm và đồ ăn đóng hộp, thanh toán nhanh các hoá đơn sinh hoạt qua nhiều phương thức.  

Ngày nay, khi nhịp sống có nhiều xoay chuyển, lẽ dĩ nhiên, cách thức mang đến sự tiện lợi của các CVS cũng sẽ khác. “Lifestyle Platform” chính là một trong những concept thể hiện bước tiến mới trong thị trường này. 

Một lifestyle platform khác gì một cửa hàng tiện lợi truyền thống?

Những CVS truyền thống thường chỉ tập trung đa dạng hóa mặt hàng tiêu dùng và thực phẩm đóng hộp, được nhập về từ các thương hiệu vốn mọi người đã “quen mặt, thuộc tên”. Cho nên quá trình mua sắm tại đây vốn diễn ra rất nhanh chóng.  

Với những CVS theo concept “lifestyle platform”, không gian của cửa hàng có thêm khu vực ăn uống sạch sẽ và quy củ. Đồ ăn thức uống đa dạng, thanh toán dễ dàng cùng không gian có thiết kế thông minh sẽ tăng mức độ hài lòng và gắn bó của khách hàng 

Những lifestyle platform này phục vụ thức ăn nhanh. Nhưng khác với những chuỗi thức ăn nhanh (fastfood), “cái nhanh” của họ nằm ở trải nghiệm. 

Chỉ trong một nơi, khách hàng hoàn toàn có thể mua được nhiều thể loại món đến từ nhiều thương hiệu. Mọi món ăn, đồ uống đều được đóng gói kỹ lưỡng có thể dùng ngay hoặc hâm nóng chỉ trong vài giây. 

Hơn nữa, ngoài việc mua sắm hàng loạt nhu yếu phẩm, khách hàng có thể “tranh thủ" thanh toán các hoá đơn, đặt làm nơi nhận hàng mua online, mua vé xem concert,... Chưa hết, các CVS thế hệ mới sở hữu lượng “lưu tới” cao còn là điểm ưu tiên để bày bán những món đồ “phiên bản giới hạn”. 

Đây chính là giải pháp cho mọi người từ học sinh đến công nhân viên chức trong thời đại “trăm công nghìn việc” hiện nay.