LÔ TÔ TÂN SỬU CÙNG GS25

News detail

LÔ TÔ TÂN SỬU CÙNG GS25

Hòa cùng không khí tết vui nhộn tại tp. HCM. Cửa hàng GS25 Phạm ngọc Thạnh ngập tràn ưu đãi mang đến một mùa xuân Tân Sửu mới lạ đến với quý khách hàng của GS25. Đối diện GS25 Phạm Ngọc Thạch số 1bis Phạm Ngọc Thạch Phường Bến Nghé quận 1 là nhà văn hóa thanh niên Tp. HCM với muôn vàn trò chơi, hội chợ mua sắm để cư dân Thành phố có thể đến du xuân, check in mua sắm. Hoá theo không khí vui nhộn GS25 nhanh chóng tạo ra chương trình ý nghĩa tại cửa hàng GS25 Phạm Ngọc Thạch để tri ân khách hàng sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

 

  1. Checkin cùng GS25 nhận ngay ảnh kỷ niệm

 

Sáng chủ nhật 7/2/2021 tại cửa hàng GS25 Phạm Ngọc Thạch sau khi đã hoàn thành xong trang trí lễ hội xuân siêu đẹp và hấp dẫn nhiều khách hàng GS25 đã tổ chức chụp hình kỷ niệm cho khách hàng tại booth chụp hình của GS25. Đặc biệt chỉ trong vài phút chờ đợi bạn sẽ nhận liền tay bức ảnh căng nét và xinh xắn đến từ team nhiếp ảnh chuyên nghiệp tại GS25. HOạt đồng đã thu hút được rất nhiều khách hàng tham gia và để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng khách hàng. Đối với GS25 trải nghiệm của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để mang lại những trải nghiệm thú vị nhất chỉ có tại GS25

2. QUẨY tưng bừng cùng bộ ba PHÚC - LỘC - THỌ

 

Với sự góp mặt của bộ ba ông Phúc - Lộc  - Thọ tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc và vận mệnh may mắn của người châu á trong lễ hội tết cổ truyền  Việt Nam. Với mong muốn Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung có thể an toàn vượt qua mùa dịch khó khăn để giữ gìn sức khoẻ của bản thân hưởng một cuộc sống hạnh phúc Phúc - Lộc - Thọ GS25 như một lời chúc đến toàn thể khách hàng. Ngoài ra các hoạt động vui nhộn tại GS25 Phạm Ngọc Thạch đã tạo nên sự hứng thú với khách hàng. Những khoảnh khắc có một không hai chỉ có tại GS25.

3. LÔ TÔ tân thời cùng GS25

              Điểm sáng nhất của đêm hội chủ nhật 7/2/2021 chính là buổi hát lô tô quay số cùng hai chị ca sĩ siêu duyên dáng và cực đáng yêu. Khi mua bất kì hoá đơn khách hàng sẽ được phát một vé lô tô - lô tô là một trò chơi truyền thống của người Việt Nam vào mỗi mùa lễ tết để thử thách sự may mắn cử người chơi - chương trình hát lô tô diễn ra thu hút sự chú ý của những khách hàng tại cửa hàng hàng hay hàng trăm khách hàng vãng lai đến để hòa chung không khi vui nhộn cùng GS25.

Với 4 giải thưởng hấp dẫn với giá trị hàng triệu đồng sẽ được trao cho các khách hàng may mắn. 

 

 

Tóm lại, GS25 Phạm Ngọc Thạch đã tạo nên một đêm lô tô vô cùng thú vị và mang lại vô vàn những kỷ niệm của khách hàng đối với GS25. GS25 không sẽ luôn mang đến những trải nghiệm thú vị và tốt nhất đến với khách hàng. Chúc khách hàng của GS25 một năm mới an khang thịnh vượng đặc biệt là có sức khoẻ thật tốt.