NGÀY HỘI TOPOKKI DAY HOÀNH TRÁNG - THU HÚT ĐÔNG ĐẢO GIỚI TRẺ ĐẾN THAM GIA

News detail

NGÀY HỘI TOPOKKI DAY HOÀNH TRÁNG - THU HÚT ĐÔNG ĐẢO GIỚI TRẺ ĐẾN THAM GIA

Như mọi người cũng đã biết ngày 11/11 là ngày độc thân, ngày thiên thần hộ mệnh hay còn là ngày săn sale lớn của các trang thương mại điện tử, nhưng ở GS25 Vietnam đó là ngày Topokki - món ăn truyền thống của Hàn Quốc với mong muốn đưa văn hoá Hàn đến gần hơn với khách hàng Việt, ngày Topokki như một dịp để khách hàng có thể thưởng thức thoả thích món ăn đậm chất đường phố Hàn. Đặc biệt, với công thức độc quyền từ Hàn Quốc, topokki tại GS25 mang một hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được.

Khuyến mãi vô cùng hấp dẫn chưa từng có, khách hàng khi đến cửa hàng GS25 vào ngày này sẽ nhận được 1 Topokki cùng chả cá Hàn Quốc thơm ngon, khi mua 1 Topokki bất kỳ trong 4 loại đặc trưng bán chạy tại GS25  (Topokki truyền thống, đường phố, đường phố phomai, Rapokki mì gói topokki). Ngoài ra còn có chương trình Minigame thú vị  ĂN TOPOKKI BẮT CẶP NGAY ĐI. Bạn sẽ nhận được cơ hội đi xem phim với một bạn nam/nữ bất kỳ khi mua Topokki. 10 cặp đôi may mắn đã nhận vé xem phim và cùng nhau có một buổi hẹn hò thú vị và vô cùng lãng mạn.

Rất đông khách hàng, phần lớn là giới trẻ ( học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên,..) đã đến tham gia khiến bầu không khí trở nên rất náo nhiệt. Sự góp mặt của 2 chú gấu Mascot cover những bài nhạc Kpop nổi tiếng đã thêm phần sôi động cho chương trình. Ngày hội Topokki Day đã được livestream trực tiếp trên kênh Fanpage chính của GS25 nhằm các khách hàng không thể tham dự vì khoảng cách địa lý có thể đón xem, hưởng ứng theo chương trình. Video livestream đã nhận được sự yêu mến và theo dõi nồng nhiệt từ những khách hàng luôn ủng hộ, tin tưởng GS25. 

Có thể nói ngày Topokki Day đã được tổ chức một cách thành công rực rỡ, lan toả được văn hoá, ẩm thực, giải trí của Hàn Quốc nói chung và giá trị cốt lõi Friendly, Fresh, Fun của GS25 đến với khách hàng. Khuyến mãi vẫn còn áp dụng đến hết tháng 11, hãy cùng đến thưởng thức món topokki đặc trưng Hàn Quốc tại GS25.