Shocking Deal - Siêu Sinh Nhật

News detail

Shocking Deal - Siêu Sinh Nhật

Tháng 1 này có gì hấp dẫn các bạn ơi, năm mới GS25 chào mừng tuổi mới. Thấp thoáng đã 3 năm trôi qua và GS25 đã tròn 3 tuổi ở Việt Nam. Tưng bừng sinh nhật ba tuổi của GS25 với vô vàn các chương trình độc đáo, hấp dẫn đang chờ đón khách hàng yêu quý. Hãy cùng khám phá xem liệu có gì đặc biệt vào tháng sinh nhật này nhé. Mừng một năm mới vui tươi cùng GS25 nào, các bạn ơi!!

Nhìn lại khoảng thời gian đã qua, chúng ta cùng nhau chào mừng cửa hàng đầu tiên tại Empress Tower vào ngày 19/1/2020 với những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhờ vào niềm tin tưởng, ủng hộ của khách hàng đã giúp GS25 phát triển một cách nhanh chóng. Đánh dấu hành trình 3 năm với sứ mệnh mang lại một phong cách sống mới, trẻ trung năng động GS25 đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình. Một cửa hàng tiện lợi với không gian rộng rãi, thoáng mát, sáng sủa mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại GS25.

Bạn đã chuẩn bị tinh thần để đón chờ những bất ngờ từ sinh nhật 3 tuổi của GS25 chưa? Cùng khám phá có những gì hay ho sẽ diễn ra trong tháng sinh nhật này nhé.

Đánh dấu tháng mới không thể thiếu những món ăn mới hấp dẫn nổi bật trong tháng sinh nhật này được đúng không nào. Hàng loạt những Item siêu Hot chính thức được lên kệ tại GS25 

 

Gà Chee Ken siêu to khổng lồ

 

Gà Chee ken là Hot item gà rán làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và Đài Loan nay đã đáp cánh tại Việt Nam chắc chắn tạo nên cuộc bùng nổ tại GS25. Miếng gà rán to chưa từng có, được chế biến theo công thức độc nhất tại GS25 với miếng gà vàng ươm, giòn rụm không chỉ vậy bên trong mềm mịn, chắc thịt và không hề khô một tý nào. Phủ bên ngoài lớp gà là lớp bột phô mai béo mịn tăng thêm hương vị cho món ăn. Gà rán ngon không thể thiếu được sốt chấm đi kèm. Hai vị nước sốt thần thánh của Youus là tương ngọt BBQ nước sốt sánh mịn, chua chua ngọt ngọt cùng tương mù tạt phô mai vàng ươm, thơm lừng chắc chắn sẽ đánh bật vị giác của bạn.

 

Cơm cá hồi dinh dưỡng

 

Nếu bạn là dân chơi hệ ăn ngon healthy nhất định không thể bỏ qua món bento này được. Vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, đầy màu sắc từ cơm hoa đậu biếc và rau củ và cá hồi áp chảo Teriyaki vàng ươm, sóng sánh. Với chiết suất hoa đậu biết giúp đẹp da, đẹp tóc chống lão hoá, miễn dịch và đặc biệt chính hỗ trợ giảm cân. Món bento này càng thêm đặc biệt với chiếc hộp siêu đẹp được làm từ bã mía thân thiện với môi trường. Một món ăn đầy đủ các tiêu chuẩn luôn bạn ơi, nhanh chóng - thơm ngon - dinh dưỡng và đặt biệt là đẹp.

 

Cùng các sản phẩm nổi bật khác như Burger bò xào nấm bổ dưỡng, salad gà sốt mayo healthy, mỳ ý thịt viên sốt rau củ. Món ngon đã tụ họp về tháng 1 hết rồi bạn ơi, đến GS25 thử ngay thôi bạn nhé.

 

Mừng sinh nhật với hàng ngàn Deal hot luôn các bạn ơi! Với hơn 200 sản phẩm khuyến mãi độc đáo. Đặc biệt trong tháng sinh nhật khi tải app GS25 về bạn sẽ nhận ngay miễn phí 1 món bất kỳ các các Best seller của GS25. không thể không nhắc đến chương trình mừng sinh nhật rinh macbook air 2020 siêu hấp dẫn dành cho 25 khách hàng có điểm tích lũy trên app GS25 lớn nhất trong tháng 1.  Phần thưởng hoành tráng với giải nhất là một chiếc Macbook air 2020 đẹp không tì vết, giải nhì 3 chỉ vàng 999, giải 3 ba chiếc Apple watch series 3 thời thượng. Nhanh tay đến GS25 tham gia ngay để rinh quà hấp dẫn bạn nhé.

 

Sinh nhật GS25 không chỉ là thời gian để GS25 nhìn lại khoảng thời gian đã qua mà còn là dịp để chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng. Mong khách hàng có thể cảm nhận được những điều mà GS25 đang cố gắng để mang đến sự trải nghiệm tốt nhất.