SIÊU SINH NHẬT - NHIỀU DEAL CHẤT

News detail

SIÊU SINH NHẬT - NHIỀU DEAL CHẤT

Mùa xuân sang có hoa anh đào, đi đến GS25 nhận quà có vui không nào? Vào lúc hoa anh đào nở đẹp nhất ở Hàn Quốc thì cũng là lúc GS25 chúng tôi tưng bừng chào đón tuổi mới và chào đón quý khách với những món quà không thể bất ngờ hơn nữa.

 

Mua 1 tặng 1

Quý khách chắc đã từng biết tới GS25 là chuỗi cửa hàng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc qua bộ phim đình đám khắp châu Á – Cửa hàng tiện lợi Saet Byul – nên việc những món ăn Hàn Quốc của GS25 luôn mang đậm hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng của Hàn Quốc. Nhận thấy được những nhu cầu ăn uống đó của quý khách, GS25 luôn có những chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể thử và trải nghiệm hết những món ăn đó một cách trọn vẹn nhất.

  • Mua 1 Sawdwich kem bắp/burger ham burger bắp/ Gimbap bắp phô mai/ Salad bắp Thái thì các bạn sẽ được tặng kèm một lon nước 7UP free + Fiber sleek 320ml.
  • Mua 1 chả cá xúc xích/chả cá thanh cua sẽ được tặng kèm một lon 7UP free + Fiber sleek 320ml.
  • Mua 1 chai TWISTER cam 1 lít sẽ được tặng 1 cái TWISTER cam 455 ml.

Nếu bạn muốn trải nghiệm các loại bánh ngọt thì GS25 chúng tôi cũng có các khuyến mãi hấp dẫn cho các bạn:

  • Mua 1 bánh soboro đường đen/bánh custard đậu đỏ/ bánh soboro kem custard/ bánh kem đâu đỏ thì quý khách sẽ được tặng thêm 1 bánh cùng loại
  • Mua 1 bánh phô mai kem Camembert/ bánh khoai lang/ bánh tiramisu socola/ bánh mousse socola/bánh phô mai New York thì sẽ được tặng thêm 1 bánh mocha mềm

Đồng giá và giảm giá:

  • GS25 chúng tôi đang có chương trình đồng giá 15k. Chỉ với 15k bạn có thể mua được các loại cơm nắm Hàn Quốc ngon như idols Hàn Quốc của bạn.
  • Giảm giá sập sàn với các loại sản phẩm như Set oden hải sản, set oden Hàn Quốc, HAOHAO mì tôm chua cay, HAOHAO mi thit bằm bí đỏ, HAOHAO mì lẩu nấm chay và bên cạnh đó còn có các loại xịt khử mùi

Mua 2 tính 1 và mua 3 tặng 1

GS25 mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khi bạn chỉ phải bỏ tiền ra một sản phẩm nhưng lại mang về nhà được 2 hoặc 3 sản phẩm mà mình đang cần.

  • Mua 1 lon MR.BROWN cà phê 240ml sẽ được tặng thêm một lon MR.BROWN cà phê sữa vị socola nhưng chỉ tính tiền 1 lon.
  • Mua 3 lon Edelweiss bia 330 ml thì sẽ được tặng thêm 1 lon Edelweiss cùng dung tích.