TTEOKBOKKI TOWN - NGÔI LÀNG TOKBOKKI ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

News detail

TTEOKBOKKI TOWN - NGÔI LÀNG TOKBOKKI ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Nếu bạn là một fan của xứ sở kim chi hay một khách hàng thân quen của GS25 chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với món Tteokbokki ( bánh gạo cay) thơm ngon, cay nồng. Từ món ăn vặt đường phố Tteokbokki giờ đây đã trở thành một biểu tượng ẩm thực của Hàn Quốc. Nếu có cơ hội đến Hàn bạn phải trải nghiệm cảm giác đứng trước xe đẩy Tteokbokki và thưởng thức xì xụp món bánh gạo nóng hỏi trong thời tiết se lạnh ở Hàn Quốc.

Bắt nguồn cảm hứng từ con phố Tteokbokki Sindang - dong là con phố sầm uất bậc nhất tại thủ đô Seoul - nơi cực kỳ nổi tiếng nhờ vào món Tteokbokki huyền thoại. GS25 sẽ mang đến cho những người đam mê Hàn Quốc nói chung cũng như ẩm thực Hàn nói riêng một con phố Tteokbokki (Tteokbokki town) đầu tiên tại Việt Nam. Hãy cùng GS25 tham quan những điều đặc biệt tại Tteokbokki town.

Chào đón bạn đến với ngôi làng là 2 bé nhân vật Tokbokki cực đáng yêu Tokbo và Tokchi. Tokbo đại diện cho Tokbokki đường phố truyền thống, Tokchi là món Tteokbokki lắc phô mai thơm béo.

Cùng GS25 khám phá lịch sử của món Tteokbokki với các hình vẽ tay vui nhộn, đáng yêu. Tteokbokki nguyên vị chỉ có bánh gạo và sốt về sau để tăng thêm dinh dưỡng cũng như hương vị, người bán đã sáng tạo hơn khi kết hợp với ramen (mì gói), chả cá Hàn Quốc, trứng, và thêm phô mai lát hoặc phô mai kéo sợi thơm ngon.

Với các Hashtag là những em bé Tteokbokki đáng yêu, bạn sẽ thỏa sức sống ảo cho ra những bức ảnh xinh xắn, tạo nên những kỷ niệm đẹp cùng GS25.

 

Thể hiện cá tính bản thân qua những lời nhắn, khoảnh khắc đáng nhớ của mình trên bức tường kỷ niệm. Như bức tường ổ khóa tình yêu nổi tiếng tháp Namsan Hàn Quốc chúng ta sẽ được tự do sáng tạo những câu chữ, bức vẽ của riêng mình.

Tokchi, Tokbo cùng bạn thưởng thức Tteokbokki cùng công thức sáng tạo của riêng mình với quả view cực đỉnh tại GS25 Lê Thánh Tôn. 

 Sau một dòng tham quan ngôi làng Tteokbokki bạn cảm thấy thế nào? Có phải là rất đáng yêu, thu hút và đáng để sống ảo đúng không nào. Hãy cùng bạn bè đến GS25 tại địa chỉ số 2 Lê Thánh Tôn phường Bến Nghé quận 1 để cùng đắm chìm trong không gian đậm chất Hàn Quốc, thưởng thức Tteokbokki thơm ngon và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cùng GS25.