Vi Vu Hàn - Đu concert

News detail

Vi Vu Hàn - Đu concert

Thể lệ Vi Vu Hàn - Đu concert

1. Tên chương trình khuyến mại: “Sinh nhật GS25 5 tuổi – Vi Vu Hàn – Đu Concert"

2. Thời gian khuyến mại: Từ 00 giờ 00 phút ngày 21/04/2023 đến hết 23 giờ 59 phút ngày 20/05/2023

3. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Hệ thống cửa hàng tiện lợi GS25 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bình Dương và Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

4. Hình thức khuyến mại: Quay số xác định trúng thưởng

5. Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Số giải

Giải đặc biệt

Tour du lịch Hàn Quốc dành cho 02 người

Thời gian: 5 ngày 4 đêm, từ 23/08/2023 đến 27/08/2023

03

  • Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt. Giải thưởng sẽ được chuyển nhượng cho người thân trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không được đi nước ngoài.
  • Chuyến đi du lịch Hàn Quốc và xem Concert GS25 dành cho 2 người (Người nhận giải tự chi trả chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng, các loại thuế và chi phí khác theo yêu cầu của pháp luật hiện hành). Thông tin chi tiết về phần thưởng như sau:
  • Thời gian diễn ra chuyến du lịch: 5 ngày 4 đêm, từ 23/08/2023 đến 27/08/2023
  • Thời gian diễn ra Concert: Ngày 26/08/2023
  • Địa điểm diễn ra Concert: Korea International Exhibition Center, 217-60, Kintex-ro, Ilsanseo-gu, Goyang, Gyeonggi Province
  • Vé xem concert
  • Chuyến đi khởi hành và kết thúc tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Trị giá giải thưởng bao gồm:
    • Vé máy bay khứ hồi theo chương trình TP. HCM – Seoul – TP. HCM của hãng hàng không Jeju Air.
    • Hành lý xách tay 20kg và 10kg hành lý ký gửi.
    • Chi phí khách sạn 4 sao theo tiêu chuẩn Hàn Quốc
    • Ô tô tham quan suốt tuyến theo chương trình.
    • Các bữa ăn theo chương trình.
    • Nước suối 1 chai/ngày/khách.
    • Phí tham quan vào cổng 1 lần.
    • Bảo hiểm du lịch quốc tế. Bảo hiểm du lịch quốc tế mức bảo hiểm tối đa 10.000 USD/vụ. Với khách hàng từ 65 tuổi – 80 tuổi, mức bảo hiểm tối đa 5.000 USD/vụ.
    • Hướng dẫn viên theo đoàn suốt tuyến.
    • Visa Hàn Quốc

6. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

6.1. Cách thức tiến hành

Trong thời gian khuyến mại, tất cả khách hàng thành viên khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi GS25 với mỗi hóa đơn có giá trị từ 65.000 đồng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng thông qua ứng dụng GS25VN.

- Trong thời gian tối đa là 01 giờ kể từ thời điểm khách hàng hoàn tất thanh toán đơn hàng đủ điều kiện mã dự thưởng sẽ được gửi tới khách hàng thông qua ứng dụng GS25VN với nội dung như sau:  “Chúc mừng bạn đã nhận được mã số dự thưởng chương trình Sinh nhật GS25 “Vi Vu Hàn – Đu Concert” xxxx (mã dự thưởng)”

- Phần mềm hệ thống sẽ tự động xuất mã dự thưởng cho khách hàng khi đủ điều kiện của chương trình.

- Khách hàng có thể kiểm tra mã dự thưởng của mình tại ứng dụng GS25VN (trong phần: Thông Báo).

6.2.   Thời gian, cách thức xác định trúng thưởng:

- Công ty TNHH GS 25 Vietnam xác định trúng thưởng cho khách hàng bằng hệ thống phần mềm quay số  tự động và lựa chọn ngẫu nhiên 01 mã số trúng thưởng tương ứng với mỗi giải. Mã số trúng thưởng sẽ là căn cứ để xác định khách hàng may mắn trúng thưởng.

- Thời gian xác định trúng thưởng: mỗi đợt gồm 01 giải Đặc Biệt

  • Đối với những hóa đơn phát sinh từ ngày 00 giờ 21/04/2023 đến 23 giờ 59 phút ngày 03/05/2023: Mã dự thưởng tương ứng sẽ được tham gia quay số xác định người trúng thưởng vào ngày 04/05/2023.
  • Đối với những hóa đơn phát sinh từ ngày 00 giờ 04/05/2023 đến 23 giờ 59 phút ngày 10/05/2023: Mã dự thưởng tương ứng sẽ được tham gia quay số xác định người trúng thưởng vào ngày 11/05/2023.
  • Đối với những hóa đơn phát sinh từ ngày 00 giờ 11/05/2023 đến 0 giờ 59 phút ngày 21/05/2023: Mã dự thưởng tương ứng sẽ được tham gia quay số xác định người trúng thưởng vào ngày 22/05/2023.

- Địa điểm xác định trúng thưởng: Văn phòng Công ty TNHH GS 25 Vietnam tại số 106 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh với sự chứng kiến của đại diện Công ty và đại diện khách hàng tham gia chương trình.

- Kết quả quay số trúng thưởng được lập thành biên bản và có chữ ký xác nhận của các bên đại diện tham dự.

6.3.   Thông báo trúng thưởng:

- Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ lúc quay số xác định trúng giải, Công ty TNHH GS 25 Vietnam sẽ liên hệ với khách hàng trúng thưởng bằng cách gọi điện trực tiếp từ số điện thoại (028) 7302 2525 và kèm 01 tin nhắn SMS với nội dung: “Chuc mung ban da trung Giai Dac Biet chuong trinh khuyen mai: “Vi Vu Han – Du Concert”. Vui long lien he fanpage GS25 VietNam de duoc huong dan nhan giai.” đến Khách hàng qua số điện thoại Khách hàng nhập khi đăng ký ứng dụng GS25VN.

6.4.   Địa điểm, cách thức và thủ tục nhận thưởng:

-  Địa điểm trao thưởng: Khách hàng trúng giải đến nhận thưởng tại văn phòng Công ty TNHH GS 25 Vietnam tại số 106 đường Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Khi tới nhận giải, khách hàng mang theo Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân / Hộ chiếu (bản gốc và 01 bản photo) và Thông báo trên ứng dụng GS25VN chứa mã dự thưởng trúng thưởng để đối chứng. Nếu khách hàng trúng thưởng không đem đầy đủ giấy tờ liên quan đến nhận thưởng thì khách hàng không được nhận thưởng.

- Thời hạn kết thúc trao thưởng: Thời hạn cuối cùng mà Công ty TNHH GS 25 Vietnam có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng không vượt quá 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

- Khách hàng trúng thưởng chịu trách nhiệm đối với, thuế thu nhập không thường xuyên và các chi phí phát sinh khi nhận thưởng, cụ thể bao gồm:

  • Vé tham quan ngoài chương trình, nước uống, bia rượu trong bữa ăn, điện thoại, giặt ủi, chụp hình, phí phụ thu hành lý quá cước theo quy định của hãng hàng không
  • Chi phí thuốc men, bệnh viện và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình
  • Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay, phụ thu phòng đơn khách sạn
  • Chi phí di chuyển từ nơi ở đến điểm khởi hành
  • Các chi phí cá nhân khác phát sinh trong chuyến đi.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các khoản phí, lệ phí, thuế (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành khi nhận giải thưởng. Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng có phát sinh thuế thu nhập không thường xuyên mà khách hàng trúng thưởng từ chối nộp thuế sẽ không được nhận giải thưởng.

7. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:

- Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại khách hàng liên hệ fanpage GS25 VietNam hoặc Hotline chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1900 63 60 78 (3000 đồng/phút) để được hướng dẫn giải đáp.

Lưu ý: Tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động từ 8:30 đến 18:00 hằng ngày (từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần).

8. Trách nhiệm thông báo:

- Công ty TNHH GS 25 Vietnam có trách nhiệm thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại trên Fanpage chính thức GS25 VietNam (https://www.facebook.com/helloGS25) & các phương tiện thông tin đại chúng.

- Công ty TNHH GS 25 Vietnam sẽ thông báo kết quả trúng thưởng trên Fanpage chính thức GS25 VietNam (https://www.facebook.com/helloGS25), các phương tiện thông tin đại chúng và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.

9. Các quy định khác:

- Chương trình không áp dụng với nhân viên của Công ty TNHH GS 25 Vietnam đang làm việc trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

- Nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý, Công ty TNHH GS 25 Vietnam được quyền sử dụng thông tin và hình ảnh của người trúng thưởng vào mục đích quảng cáo.

- Các nhà quảng cáo, in ấn phục vụ chương trình khuyến mại phải chịu trách nhiệm giữ bí mật các thông tin liên quan đến mã số trúng thưởng (nếu có). Trong trường hợp vi phạm, sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

- Công ty TNHH GS 25 Vietnam sẽ có trách nhiệm báo cáo kết quả trúng thưởng và lưu trữ bằng chứng trúng thưởng (hình ảnh trao giải thưởng) phục vụ cho công tác kiểm tra giám sát.

- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng và giải thưởng không có người nhận, Công ty TNHH GS 25 Vietnam phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương Mại.

- Trong trường hợp phát sinh khiếu nại, tranh chấp, Công ty TNHH GS 25 Vietnam và người khiếu nại sẽ giải quyết theo hình thức hòa giải. Trong trường hợp không giải quyết được, hai bên sẽ tuân thủ theo quy định của pháp luật Việt Nam.