GS25 TỔ CHỨC SỰ KIỆN “STRATEGIC PARTNER DAY 2019” TẠI REX HOTEL SAIGON

News detail

GS25 TỔ CHỨC SỰ KIỆN “STRATEGIC PARTNER DAY 2019” TẠI REX HOTEL SAIGON

Vào ngày 26/9/2019 vừa qua tại Rex Hotel Saigon quận 1, GS25 tổ chức “NGÀY HỘI ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC 2019” Với sự góp mặt của hơn 300 vị khách mời đến từ các đơn vị nhà cung cấp về sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam. Đây được cho là một trong những sự kiện thường niên của công ty để GS25VN có thể bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đối tác và cũng là dịp chia sẻ những kế hoạch, dự án sắp tới GS25VN.

Tại buổi hội nghị lần này, Đại diện công ty GS25VN có Bà Nguyễn Thị Hồng Trang – CEO của GS 25VN và Ông Yun Ju Young – COO của GS 25 VietNam đã có một bài phát biểu nhằm gửi lời tri ân đến các đối tác và chia sẻ các kế hoạch, dự án mới trong thời gian sắp tới.

 

Trong bài phát biểu, Ông Yun đề cập đến việc thay đổi nhận diện mới của GS25 Hàn Quốc bắt đầu từ năm 2019 với phương châm “Lifestyle Platform”. Ông chia sẻ: “Dựa trên nền tảng đời sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới, GS25 mong muốn mang đến trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Từ tháng 7/2019 các cửa hàng mới khai trương của GS25VN đã khoác lên mình diện mạo mới với 2 tông màu chủ đạo trắng và xanh nhằm bắt kịp với xu thế hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung. Chúng tôi hy vọng sự thay đổi này sẽ đem đến niềm vui và sự thoải mái cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng GS25VN”.

Tiếp nối bài phát biểu, bà Hồng Trang đã giới thiệu cột mốc lớn sắp tới của GS25 VN là kế hoạch khai trương 3 cửa hàng tại Hà Nội vào tháng 12/2019. Đây có thể nói là một sự kiến lớn nhất năm và cũng là tiền đề để GS25VN có thể xuất hiện trên khắp tỉnh thành của Việt Nam. Bên cạnh đó, bà Hồng Trang còn chia sẻ về chiến dịch “Giảm rác thải nhựa” tại GS25VN với mong muốn trở thành một viên gạch đóng góp vào công cuộc CHUNG TAY VÌ MÔI TRƯỜNG XANH thông qua việc phục vụ khách hàng bằng các ly giấy, tô giấy, ống hút tự hủy, bao xốp tự hủy…Với chiến dịch này, GS25VN đã dần thay thế các vật dụng nhựa bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường. GS25VN hy vọng những hành động nhỏ này sẽ giúp khách hàng nâng cao ý thức về vấn đề bảo vệ hành tinh xanh.

 

Có thể nói rằng GS25VN đang trên đà phát triển lớn mạnh chỉ trong 18 tháng.Tuy con số 18 tháng không phải là khoảng thời gian dài nhưng GS25VN đã tạo con số ấn tượng về tốc độ mở cửa hàng nhanh nhất trong thị trường CVS Việt Nam (50 cửa hàng). Một lần nữa GS25VN gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các nhà cung cấp đã đồng hành cùng GS25VN trong suốt thời gian vừa qua. GS25VN tin chắc rằng cùng với sự đồng hành của các nhà cung cấp, đối tác, chúng ta sẽ còn viết tiếp những câu chuyện thành công sắp tới.g thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới, GS25 mong muốn mang đến trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Từ tháng 7/2019 các cửa hàng mới khai trương của GS25VN đã khoác lên mình diện mạo mới với 2 tông màu chủ đạo trắng và xanh nhằm bắt kịp với xu thế hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung. Chúng tôi hy vọng sự thay đổi này sẽ đem đến niềm vui và sự thoải mái cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng GS25VN”.