Explore Cool Things In GS25 Store (Customer Review)

News detail

News

Explore Cool Things In GS25 Store (Customer Review)

Hiện nay ở Sài Gòn có rất nhiều cửa hàng tiện lợi khác nhau, tùy theo sở thích mỗi người có thể lựa chọn cửa hàng mà mình thích. Để mình giới thiệu cho các bạn thêm một cửa hàng tiện lợi mới xuất hiện tại Việt Nam nữa nhé, cũng hấp dẫn và tiện lợi không kém gì các cửa hàng kia đâu nha, nhiều khi còn hơn ý chứ!

Cửa hàng GS25 Trương Định

Địa chỉ: 24C Trương Định - Phường 6 - Quận 3

Thời gian: 24/24

GS25 là cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc vừa mới xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2018 này, tuy nhiên GS25 được khá nhiều người biết đến và không còn xa lạ gì với mọi người nữa rồi. Đặc biệt là giới trẻ, nhân viên văn phòng, những người bận rộn với công việc và cần những dịch vụ nhanh gọn và tiện lợi. GS25 đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu thiết yếu này!

GS25 nổi bật với tông màu xanh mát mắt, từ không gian cho các các sản phẩm đều được chú trọng trong từng chi tiết, bước vào là các bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt giữa GS25 với các cửa hàng tiện lợi khác!

Không chỉ không gian bên ngoài mà cả không gian bên trong cực rộng rãi, thoáng mát, tha hồ mà tụ tập hay ngồi nghỉ hoặc làm việc. Thêm một điểm cộng tại đây đó chính là wifi ở đây rất mạnh, các bạn tha hồ lướt web mệt xỉu luôn.

Các loại bánh có sẵn tại đây cũng khá đa dạng, lại là bánh mới mỗi ngày nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm nè.

Không chỉ không gian rộng mà sản phẩm ở đây cũng cực kỳ đa dạng nữa, chủ yếu là các sản phẩm mang thương hiệu riêng YOUUS được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Ngoài ra còn có các sản phẩm được sản xuất khép kín tại Việt Nam.

Đi dạo lòng vòng thấy cái quầy rong biển là thấy thích liền hà, lại trúng ngay hiệu mình hay ăn  nữa chứ...chẹp...chẹp... :p

Vừa bao vòng qua là thấy ngay thiên đường mì Hàn Quốc kaka!

Đủ loại, đủ vị tha hồ mà lựa chọn hí hí :D

Mình cực thích loại mì xào phô mai cay này nè, vừa béo vừa cay, vừa ăn vừa hít hà đã lắm :))))

Sản phẩm không chỉ đa dạng, chất lượng mà giá cả cũng rất cạnh tranh đó nha!

Các loại nước gạo, nước trái cây nguyên chất Hàn Quốc cực kỳ ngon, uống đảm bảo ghiền!

Bên cạnh đó GS còn có cả kem Hàn Quốc nữa nè, dưới đây là một số loại điển hình nè.

Sau một hồi dạo lòng vòng thì đây là thành quả của 3 đứa mình, thiệt tình vào GS25 cái nào cũng muốn mua cũng muốn rinh về hết trơn, ngặt nỗi ví tiền có hạn =)))

Lòng vòng mua đồ mà cái bụng đứa nào đứa nấy đói meo, nên sẵn tiện order đồ ăn tại GS25 rồi về luôn, khỏi mất công chạy ra ngoài nắng nóng hehe.

Xôi mặn - 17.000đ

Cơm trộn - 45.000đ

Rabokki - 38.000đ

Slush dâu - 15.000đ

Nhìn chung: Không gian rộng rãi, thoáng mát, wifi mạnh, giữ xe free. Các mặt hàng sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, thức ăn ngon, chất lượng hơn so với các cửa hàng tiện lợi khác nhiều. Mỗi người có mỗi sở thích khác nhau, cá nhân mình thì cực thích GS25, nhất định sẽ ghé đây thường xuyên. Cho đến hiện tại, GS25 đã có rất nhiều chi nhánh trải dài khắp các quận ở Sài Gòn, các bạn có thể ghé cửa hàng ở gần khu vực mình nhất cho tiện nè! http://gs25.com.vn/store/

Theo Diadiemanuong.com