GS25 4.0 - Nâng cao trải nghiệm khách hàng.

News detail

GS25 4.0 - Nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Cửa hàng tiện lợi (CVS 4.0) được xem là cuộc "cách mạng" thay đổi thói quen và giúp đời sống của người tiêu dùng dễ dàng hơn khi mở cửa 24/7, cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm và đồ ăn đóng hộp, thanh toán nhanh các hoá đơn sinh hoạt qua nhiều phương thức.

GS25 phục vụ đa dạng món ăn, có khu vực ăn uống sạch sẽ và quy củ, là điểm đến dành cho cả học sinh lẫn người đi làm. Những cửa hàng GS25 có mặt gần như ở khắp các con đường tại những thành phố lớn. Khách hàng dễ có ấn tượng vì đặc điểm chung của chuỗi cửa hàng này là đa dạng món ăn, nhu yếu phẩm, khu vực bàn ăn sạch sẽ và thiết kế hợp lý.

Tuy nhiên, nếu những CVS truyền thống thường chỉ tập trung đa dạng hóa mặt hàng tiêu dùng và thực phẩm đóng hộp, được nhập về từ các thương hiệu vốn mọi người đã "quen mặt, thuộc tên" thì ngày nay CVS theo concept "lifestyle platform" đã khác. Và hệ thống cửa hàng tiện lợi GS25 được làm theo phong cách này, có khu vực ăn uống sạch sẽ và quy củ.

Đồ ăn thức uống tại GS25 đa dạng, thanh toán dễ dàng cùng không gian có thiết kế thông minh sẽ tăng mức độ hài lòng và gắn bó của khách hàng. Chỉ trong một nơi, khách hàng có thể mua được nhiều thể loại món đến từ nhiều thương hiệu. Mọi món ăn, đồ uống đều được đóng gói kỹ lưỡng, có thể dùng ngay hoặc hâm nóng chỉ trong vài giây.

Và ngoài việc mua sắm hàng loạt nhu yếu phẩm, khách hàng còn có thể thanh toán các hóa đơn, đặt làm nơi nhận hàng mua online, mua vé xem concert... Các CVS 4.0 GS25 thế hệ mới sở hữu lượng người lưu tới, cao còn là điểm ưu tiên để bày bán những món đồ phiên bản giới hạn. Đây là giải pháp mua sắm cho học sinh đến công nhân viên chức trong thời đại bận rộn.

Trong vòng 3 năm, chuỗi thương hiệu GS25 nhanh chóng có mặt tại những thành phố khác ngoài TP HCM như: Bình Dương, Vũng Tàu. Riêng phân khúc thức uống mang đi Cafe 25 (thương hiệu cà phê của GS25) đã tăng 283% so với năm 2020.

GS25 cho biết sự tăng trưởng này là kết quả của việc lên kệ những sản phẩm tiêu dùng quen thuộc với người Việt bên cạnh những món ăn chơi Hàn Quốc. GS25 Việt Nam đặt mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng tại chuỗi cửa hàng để xây dựng hình ảnh CVS 4.0 với sản phẩm, không gian cửa hàng và dịch vụ thanh toán hiện đại, tiện dụng cho người tiêu dùng.

Hiện nay, tất cả hình thức thanh toán từ truyền thống đến trực tuyến qua các ví điện tử như: Momo, VNPay, ZaloPay, AirPay, Moca...cho đến các Evoucher giftpop đều được chấp nhận tại tất cả cửa hàng trong hệ thống GS25. Sắp tới, FacePay - nền tảng trung gian thanh toán dành cho các giao dịch vi mô thông qua công nghệ nhận diện khuôn mặtcũng sẽ được triển khai ứng dụng trên toàn hệ thống GS25.