GS25 Không Ngừng Mang Đến Trải Nghiệm Tốt Nhất Cho Khách Hàng

News detail

News

GS25 Không Ngừng Mang Đến Trải Nghiệm Tốt Nhất Cho Khách Hàng

Đi kèm với việc mở rộng mặt bằng, GS25 cũng phát triển thêm các dịch vụ, chương trình mới nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như dùng thử sản phẩm đặc trưng Hàn Quốc miễn phí, dịch vụ mua sắm trực tuyến tại GS25 thông qua trang Now.vn.

Trong giai đoạn cuối năm 2018, GS25 tiếp tục phát triển mạnh với nhiều cửa hàng mới được mở tại các vị trí “đắc địa” trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là tại các chung cư, khu căn hộ cao cấp. Đi kèm với việc mở rộng mặt bằng, GS25 cũng phát triển thêm các dịch vụ, chương trình mới nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như dùng thử sản phẩm đặc trưng Hàn Quốc miễn phí, dịch vụ mua sắm trực tuyến tại GS25 thông qua trang Now.vn.

GS25 hiểu rằng việc nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên là việc làm cần thiết để phát triển thương hiệu, cam kết mang đến các giá trị lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, GS25 luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho nhân viên, không ngừng nâng cao về trình độ chuyên môn, kiến thức, kỹ năng công việc và thái độ.

Ngoài việc đưa các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Hàn Quốc đến Việt Nam đào tạo, vận hành các quy trình mà còn cử đoàn nhân viên chủ chốt người Việt Nam sang tập huấn tại Hàn Quốc (tập đoàn GS Retail). Thông qua đó, đội ngũ nhân viên người Việt Nam đã tiếp thu các kỹ thuật, công nghệ, quy trình hiện đại, cách tổ chức bài bản từ Hàn Quốc để đưa về phát triển, xây dựng tại hệ thống cửa hàng GS25 Vietnam nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt, hiện đại và thỏa mãn nhất nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, việc phát triển đội ngũ kế thừa, tìm kiếm các ứng viên tài năng nhằm xây dựng thương hiệu GS25 vững mạnh và ngày càng phát triển cũng được chú trọng. Không chỉ tài trợ các suất học bổng dành cho các sinh viên hiếu học, đạt thành tích cao tại các trường đại học, GS25 còn tổ chức chương trình thực tập sinh, học tập thực tế dành cho sinh viên năm cuối. Qua chương trình, các bạn sinh viên được tham gia các buổi workshop, làm việc nhóm, tham gia thực hiện dự án tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang tiêu chuẩn quốc tế tại GS25 để có thể áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn.

Các sản phẩm do GS25 đưa ra thị trường luôn tạo sự khác biệt với hàng loạt sản phẩm mới, độc quyền, theo chủ đề vào mỗi tháng hoặc các sự kiện lớn của Việt Nam và thế giới. Dịp Lễ hội Halloween cho ra mắt các sản phẩm như Sandwich bí đỏ, Cháo thịt bằm bí đỏ; “Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc” với món miến trộn Hàn Quốc (Japchae) và cơm trộn Hàn Quốc (Bibimbap); Mùa Giáng Sinh với sản phẩm Set Sandwich, Bánh kem theo chủ đề Noel rất bắt mắt. Ngoài ra, các sản phẩm thức ăn nhanh, tiện lợi luôn được đổi mới và cho ra mắt như Sandwich xúc xích chà bông và trứng Mayonaise, Mì trộn đặc biệt Hàn Quốc.

Không thể không nhắc đến sản phẩm Idol Sandwich, món ăn hiện “làm mưa làm gió” trong cộng đồng fan Kpop tại Hàn Quốc đã được GS25 mang về Việt Nam. Idol Sandwich với 3 lớp nhân đầy đặn và giàu hương vị: Lớp trứng mềm mịn hòa quyện cùng salad khoai tây, Lớp salad bắp cải trộn đậm đà, giàu dinh dưỡng, đặc biệt là Lớp Mứt dâu ngọt nhẹ làm tăng hương vị đặc trưng cho các nguyên liệu khác đã tạo nên chiếc bánh sandwich độc đáo hơn bao giờ hết.