News

Tin tức

content page

APP GS25 VN - CHUẨN CÔNG NGHỆ MUA SẮM 4.0

Nhằm mục đích tiên phong trong ngành bán lẻ 4.0 tại Việt Nam GS25 đã cho ra mắt App GS25 VN - mua sắm theo phong cách hiện đại mới. App được ra mắt tháng 8/2020 app GS25 VN là cầu nối của GS25 đến với khách hàng. Với những bước đăng nhập cơ bản khách hàng sẽ nhận tất cả những lợi ích mua hàng tuyệt vời mà chỉ có tại GS25. Với 1000 đồng trên hóa đơn khách hàng tích lũy 1 điểm và cứ 1000 điểm khách được mua hàng miễn phí 15.000, cùng những quà tặng hấp dẫn trên app.

Xem thêm >

BÙNG CHẤT HÈ CÙNG GS25

Mùa hè đã đến, mùa của những chuyến đi chơi biển, căm trại, vui chơi cùng gia đình. Đối với những bạn học sinh/ sinh viên mùa hè như một phần thưởng cho sự cố gắng trong suốt một năm học đầy áp lực . Hãy bỏ hết những muộn phiền và "HÈ VUI QUÁ NÈ" cùng GS25. Một mùa hè đầy niềm vui, đầy những trải nghiệm thú vị cùng những chương trình chỉ có tại GS25

Xem thêm >

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI VŨNG TÀU

Sau 3 năm có mặt và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam GS25 đã có một sự đột phá trong tốc độ phát triển các cửa hàng khi nhanh chóng đạt được 100 cửa hàng trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương trở thành cửa hàng tiện lợi tăng trưởng về mặt cửa hàng nhanh nhất tại Việt Nam. Mọi sự nỗ lực để đạt được tới kết quả như hôm nay đều là xuất phát từ mong muốn được phục vụ người dân trên khắp mọi miền tổ quốc.

Xem thêm >